Mô tả công việc
Hỗ trợ trưởng phòng, giám đốc kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Thực hiện chấm công đội ngũ nhân viên thị trường.
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm kinh doanh.
Tổng hợp thông tin nhận từ các nguồn, thực hiện phân bổ lead cho đội ngũ kinh doanh online.
Phối hợp bộ phận Marketing cập nhật và triển khai các chiến dịch truyền thông, trên tất cả các nền tảng social.
Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Soạn và thông báo thông tin từ phòng kinh doanh theo yêu cầu GĐKD cho đội ngũ kinh doanh online và offline.
Tổng hợp báo cáo ngày/ tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm từ nhân viên kinh doanh thị trường gửi báo cáo GĐKD.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Tổng hợp báo cáo CR (Tỉ lệ chuyển đổi) từ nhân viên kinh doanh online ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm gửi báo cáo GĐKD.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi GĐKD yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ trên 02 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương đương
Năng động, nhiệt huyết trong công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và đội nhóm
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế...
Ưu tiên có kinh nghiệm về thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Khả năng giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm và hiểu cách thức hoạt động các nền tảng social
Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.
Có kiến thức về Marketing Digital
Quyền lợi
Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ
Cấp phát đồng phục theo quy định Công ty
BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ
Lương, phụ cấp: Chính sách Công ty khi phỏng vấn
Du lịch 1- 2 lần/ năm
Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Thưởng theo kết quả kinh doanh Tháng/ Quý của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 02:30:03
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.