1.Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng 1 trong các dịch vụ VoIP (Sip Trunking, Voice Brandname), SMS Brandname, OTT B2C, Cloud Services, DC, Kênh truyền, ZNS....
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng theo mẫu đã có sẵn với các khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và 1 phần khách hàng từ công ty cung cấp.
- Giải quyết các thắc mắc vấn đề liên quan đến sản phẩm của khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách cũ để mở rộng doanh thu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
2.Yêu cầu công việc:
- Yêu cầu có kinh nghiệm sale từ 1 năm trở lên với các sản phẩm Công nghệ Thông tin.
(Vui lòng ghi rõ thành tích đạt được trong kinh doanh tại đơn vị cũ)
- Kỹ năng hearing tốt, khai thác được nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn, đề án và đàm phán tốt.
- Yêu thích công nghệ thông tin và công việc sales.
- Tích cực, chủ động học hỏi phát triển năng lực của bản thân.
3.Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập upto 300M++/năm
- Phúc lợi:
+ Hưởng các chính sách bảo hiểm (BHXH, BHYT) và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty
+ Thưởng KPIs, thưởng dự án, thưởng theo kết quả của Bộ phận, thưởng vinh danh và các khoản thưởng ngày lễ, Tết trong năm theo quy định của công ty.
+ Được tham gia các hoạt động Team building của công ty hàng năm.
- Trang thiết bị:
+ Laptop, màn hình và các thiết bị làm việc khác.
+ Sử dụng các tool quản lý công việc, quản lý tài liệu hiệu suất.
- Đánh giá thành tích và môi trường làm việc:
+ 01 lần/năm
+ Mọi cố gắng, nỗ lực luôn được ghi nhận và có phần thưởng xứng đáng
+ Đồng nghiệp thân thiện, tài năng, trẻ trung
4.Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ T7,CN
5.Địa chỉ làm việc:
- Tầng 2, 27A Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
- Tầng 6, tòa NewSkyLine, KĐT mới Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.
Review Jio Health
Cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển (GL)
Không có con đường rõ ràng cho sự nghiệp công việc (GL)
Công ty thiếu lương chưa trả, BHXH thì không chốt (RV)