Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm và tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng.
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và giới thiệu các giải pháp dịch vụ phù hợp mà Lazada Logistics đang cung cấp đến với khách hàng.
- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng về dịch vụ Logistics của Lazada đang cung cấp.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách. Nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Lazada.
- Phối hợp với cấp quản lý trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
- Lập báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp theo tuần/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh/sale/bán hàng. Ưu tiên có hiểu biết hoặc kinh nghiệm trong ngành logistics, chuyển phát nhanh, giao nhận.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Có thể di chuyển thường xuyên trong khu vực phụ trách
- Có điện thoại di động và phương tiện di chuyển cá nhân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Hưởng 100% lương cơ bản và hoa hồng trong thời gian thử việc
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 09:00 - 18:00
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
- Phúc lợi: Đóng BHXH ngay từ tháng đầu nhận việc
- Ngày nghỉ: Tuân thủ luật lao động hiện hành
- Lương: Cạnh tranh
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.