Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng:
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ bất động sản cho thuê.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
Theo dõi, nhắc nhở công nợ KH
Cập nhật thông tin về các sản phẩm, dịch vụ mới, chính sách ưu đãi đến khách hàng.
Quản lý hợp đồng, chứng từ:
Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác của các giấy tờ trước khi trình ký hoặc gửi cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng thuê.
Chuẩn bị, xử lý và quản lý các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hợp đồng thuê, thanh lý hợp đồng, Gia hạn hợp đồng, Biên bản bàn giao trang thiết bị khi có khách thuê..... và các tài liệu pháp lý khác.
Lưu trữ và bảo quản hồ sơ, tài liệu theo quy định.
Quản lý dữ liệu và báo cáo:
Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu liên quan đến khách hàng, giao dịch, và các tài sản cho thuê.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc lập kế hoạch và phân tích các chiến lược kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng xử lý giấy tờ và hợp đồng
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Bằng Cao Đẳng, ĐH các chuyên ngành liên quan
Quyền lợi
- Chế độ BHTN 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Du lịch, Teambuilding định kỳ hằng năm
- Thưởng vào các dịp lễ lớn, sinh nhật, kết hôn, ốm đau, hiếu hỷ, ngày 8/3, tết dương lịch, lương tháng 13, thưởng cuối năm...
- Cơ hội thăng tiến cao trong hệ thống tổ chức
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn
- Chế độ BHXH- YT- TN theo Luật quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-29 02:45:02
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.