Mô tả công việc
1. Theo dõi, kiểm soát các hạn mục công việc sau cọc về đối chiếu phí với CĐT/ Sàn liên kết.
2. Quản lý và giám sát triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ Khách hàng.
3. Xây dựng kế hoạch, mục tiêu cho các hoạt động Chăm sóc Khách hàng.
4. Giải quyết các trường hợp cho khách hàng như đổi sản phẩm, đổi thông tin người đứng tên trên Hợp đồng của các dự án phụ trách, ...
5. Tương tác với khách hàng/ Sàn KD để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
6. Báo cáo giao dịch đầu tuần, cuối tuần, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng.
7. Hỗ trợ kinh doanh trong các thời điểm bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
8. Lưu trữ tất cả hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách
9. Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của Trưởng phòng Điều Phối Kinh doanh, PTGĐ. KDTT, Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên khối ngành kinh tế và các ngành liên quan khác
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng thống kê, báo cáo
- Từ 1 năm trở lên
- Nữ , tuổi: Từ 25 - 35
- Ngoại ngữ: Khá; Tin học: Giỏi
- Vi tính văn phòng (Microsoft office)
- Sẵn sàng tăng ca khi cần thiết để hoàn thành công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 11 -13 triệu + hoa hồng
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
Từ thứ 2 đến thứ 6:
- Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
- Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
Thứ 7:
- Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, ...
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.