Mô tả công việc
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm vay, thẻ tín dụng
- Hướng dẫn, thu thập, lập hồ sơ vay gửi trình phê duyệt cấp tín dụng cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Được hỗ trợ, sử dụng cơ sở dữ liệu, công cụ, phần mềm hệ thống của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp : THPT, CĐ, ĐH,..
- Tuổi từ 18 - 35 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi
- Tinh thần vững vàng, không ngại áp lực công việc.
- Có khả năng thích nghi nhanh chóng với các công cụ hỗ trợ cho công việc chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7 triệu - 30 triệu / tháng (gồm LCB + Phụ Cấp + Incentive + Thưởng KPI)
- Được kí hợp đồng chính thức với SVFC, chính sách quyền lợi, bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, 8/3, 30/04-1/5, trung thu, 2/9,...
- 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc năng động, thời gian linh hoạt
- Cơ hội Tăng lương/ Thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo các kỹ năng & nghiệp vụ trong lĩnh vực Tài chính-Ngân hàng.
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.