Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
24-35
Yêu cầu giới tính
Nam
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ của Conek Telecom, bao gồm ứng dụng loyalty, autocare, HRM, hệ thống tổng đài VoIP, gói dịch vụ SMS, và gói quảng cáo Zalo.
- Mục tiêu là tiếp cận và phát triển khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB)
- Hỗ trợ Khách hàng lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ phù hợp để cải thiện quy trình kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: 1 đến 2 năm kinh làm sale, tư vấn khách hàng,...
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi: Bao gồm bảo hiểm, thưởng doanh số, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Đào tạo: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, và có cơ hội thăng tiến.
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.