Mô tả công việc
Tuyển NVKD 3 tháng cuối năm
✍ ✍ ✍ Mô tả công việc:
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, đưa đến cho KH những thông tin mới nhất về các chương trình của Công ty.
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn của Công ty.
✅ ✅ YÊU CẦU:
+Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
+ Máu lửa, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao
+Hoạt bát, năng động
+Ham học hỏi
🌻 🌻 🌻 Quyền lợi 🌻 🌻 🌻
+Thu nhập 7tr5- 10tr/tháng
+ Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định hiện hành ; BHXH- BHYT- BHTN
+- Xét tăng lương theo lũy tiến.
+ Không áp KPI
+ Chế độ thưởng: Lương tháng 13; Lễ, Tết, Sinh Nhật
+ Thưởng doanh số( thưởng chuyên cần, thưởng hỗ trợ,…)
+ Môi trường trẻ năng động, đồng nghiệp giúp đỡ
+ Sếp cực kì tâm lí
8h00- 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút)
🌸 🌸 Thời gian làm việc 🌸 🌸
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 01:45:02
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.