Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới
Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty
Chào bán sản phẩm,giá,chính sách bảo hành ,giá của sản phẩm,…
Quản lý công nợ khách hàng,khả năng thanh khoản của khách hàng.
Cập nhật xu hướng thị trường, khách hàng,nắm bắt nhu cầu thị hiếu tiêu dùng.
Làm chương trình khuyến mãi ,kích cầu tiêu dùng.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam
Có từ 1 năm kinh nghiệm Sale các sản phẩm liên quan đến thực phẩm, gia dụng, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, thời trang năng động, sản phẩm du lịch, giày dép, Balo cao cấp,…
Ưu tiên có kinh nghiệm và các mối quan hệ khách hàng trong các ngành nghề (nêu trên)
Tuổi : từ 22 -35
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : Lương cb (thỏa thuận theo kinh nghiệm) +phụ cấp + thưởng hh
Thu nhập trung bình từ 10-30tr/tháng, không giới hạn theo năng lực
Lương tháng 13 .
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (theo qui định)
Cơ hội thăng tiến
Du lịch hàng năm
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.