Mô tả công việc
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng khoa.
- Phối hợp với bộ phận Lễ tân tiếp đón khách hàng khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Khoa
- Vệ sinh khoa phòng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ hàng ngày theo phân công của Trưởng khoa.
- Chăm sóc và trị liệu cho khách hàng theo đúng quy trình được duyệt.
- Chuẩn bị máy móc, dụng cụ hỗ trợ Bác sỹ trước và trong khi Bác sĩ điều trị cho khách.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hiện có của Khoa có của Khoa cũng như Bệnh viện để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu.
- Báo cáo khi có trường hợp đặc biệt về tác dụng phụ khi điều trị cho khách hàng về các sự cố hỏng hóc của máy móc trang thiết bị cho Trưởng khoa để có biện pháp khắc phục ngay.
- Báo cáo lịch nghỉ của nhân viên cho Trưởng bộ phận, hàng tháng, hàng tuần, hoặc đột xuất.
- Phối hợp với Lễ tân, các phòng dịch vụ và phòng ban khác có liên quan để CSKH.
- Phối hợp và hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng.
- Chấp hành nội quy, quy chế của công ty
- Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Ghi nhân và báo cáo các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lương phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp.
- Quản lý tài sản công cụ dụng cụ vật tư tiêu hao trong bộ phận.
- Bảo quản và báo cáo kịp thời tình trạng của máy móc thiết bị cho quản lý trực tiếp nhằm đề xuất bảo trì/ sửa chữa nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng điều dưỡng trở lên.
-Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng phục vụ cho công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc .
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.