Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại Hồ Chí Minh.
------------------------
Các hạng mục công việc chính của Đo lường và Hỗ trợ phát triển kinh doanh, bao gồm các mảng hoạt động sau:
- Đầu mối quản lý hiệu quả và phối hợp với Phòng Nhân sư trong việc quản lý nhân lực đối với lực lượng bán hàng tại ĐVKD.
- Thực hiện xây dựng và quản trị hệ thống dữ liệu của Khối KHCN.
- Thực hiện các báo cáo số liệu phục vụ quản trị nội bộ về phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh, các báo cáo số liệu gửi ra bên ngoài thuộc chức năng nhiệm vụ của Khối KHCN.
Trực tiếp quản lý hoạt động của Phòng Đo lường & Hỗ trợ PTKD, cụ thể:
- Quản lý nhân lực đối với lực lượng bán tại ĐVKD:
- Đầu mối quản lý định biên lực lượng bán mảng KHCN và phối hợp Phòng Nhân sự thực hiện các công tác quản lý nhân sự đảm bảo phù hợp định hướng kinh doanh mảng KHCN từng thời kỳ.
- Đầu mối thực hiện các báo cáo phân tích về tình hình nhân sự, hiệu quả kinh doanh, chi phí nhân sự của lực lượng bán mảng KHCN để Giám đốc Khối KHCN nắm bắt và có định hướng triển khai kinh doanh phù hợp từng thời kỳ
- Phối hợp các bộ phận liên quan để đề xuất và triển khai các chương trình nâng cao năng lực bán cho lực lượng bán mảng KHCN.
- Quản lý hiệu suất đối với hoạt động kinh doanh của Khối KHCN:
- Thực hiện xây dựng và quản trị hệ thống dữ liệu, hệ thống báo cáo, hệ thống phần mềm thuộc phạm vi Khối KHCN.
- Đầu mối tổng hợp kế hoạch kinh doanh chung của Khối KHCN và lập báo cáo đánh giá việc thực hiện kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất bao gồm: Chỉ tiêu kinh doanh, ngân sách chi phí.
- Thực hiện các báo cáo số liệu phục vụ quản trị nội bộ về phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh, các báo cáo số liệu gửi ra bên ngoài thuộc chức năng nhiệm vụ của Khối KHCN.
- Đầu mối tham gia xây dựng và vận hành dự án như: Dự án số hóa, xây dựng hệ thống báo cáo, dịch vụ nội bộ, phần mềm tính toán lợi ích Khách hàng ...
Quản lý và phát triển nhân viên:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát CBNV dưới quyền thực hiện công việc được giao.
- Đào tạo, tạo động lực và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV dưới quyền.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được Giám đốc Khối phân công.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp, chứng chỉ
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương, Kiểm toán
2. Kinh nghiệm làm việc, kiến thức
- Kinh nghiêm quản lý: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại bộ phận nghiệp vụ liên quan trở lên, từng triển khai các dự án trong Khối KHCN là một lợi thế
- Am hiểu nền kinh tế, xã hội, văn hóa Việt Nam
- Hiểu biết về hoạt động ngành ngân hàng
- Am hiểu về các quy định của Pháp luật về nghiệp vụ ngân hàng, chính sách phí, giá liên quan đến công tác huy động, thanh toán, tín dụng và các dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết sâu về các loại sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cung cấp cho KHCN
3. Kỹ năng, yêu cầu khác
Khả năng đào tạo/thuyết trình/tổ chức triển khai chương trình/định hướng đám đông
- Khả năng thương lượng và đàm phán
- Khả năng làm việc nhóm, có kỹ năng lãnh đạo (truyền nhiệt huyết cho cấp dưới, kỷ luật), quản lý nhân sự
- Kỹ năng nghiên cứu, đào tạo, khả năng tư duy sâu, rộng mang tính hệ thống
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc, quản lý nhân sự
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.
Review Jio Health
Cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển (GL)
Không có con đường rõ ràng cho sự nghiệp công việc (GL)
Công ty thiếu lương chưa trả, BHXH thì không chốt (RV)