Mô tả công việc
- Đại diện cho công ty làm việc trực tiếp với Sale củacác khối doanh nghiệp trongNgân hàng, từ đó kết hợp bán chéo sản phẩm;
- Nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá khách hàng;
- Tích cực tìm kiếm KH mới, thuyết phục KH sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của KH với doanh nghiệp;
- Đàm phán, chốt giao dịch xử lý các khiếu nại hoặc từ chối;
- Làm việc với các đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu của KH;
- Báo cáo lên cấp trên về tiến độ, kết quả KD: nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của KH, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, và tiềm năng trong việc phát triển KD đối với sản phẩm/dịch vụ;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, QTKD, Ngân hàng và các chuyên ngành phù hợp khác;
- Có kinh nghiệm làm việc ở các ngân hàng;
- Có kỹ năng làm báo cáo;
- Hiểu rõ về các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh;
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu;
- Thành thạo các kỹ năng bán, giao tiếp và đàm phán;
- Thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
- Tự tin gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm đến đa dạng đối tượng KH
Ưu tiên:Nam/nữ từ 25 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương và Thưởng incentive;
- Thờigianlàm việc:Thứ2 -Thứ6, 8h30’-17h30’
- Thửviệc2 tháng,lương thửviệchưởng85% lươngchính thức;
- Nghỉphépnăm:12ngàylàmviệc/nămvàcácchếđộnghỉphép/nghỉlễkháctheoquy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Cóchiphíphúclợi vàocácngàyLễ-Tếtvàsinh nhật,hiếuhỉ,thăm hỏi....;
- ĐóngBảo hiểm Xãhội theo quy định;
- Cóchếđộ khámsứckhoẻ hàngnăm, bảohiểmsứckhỏePTI 24/7
- Cóphụcấp:xăngxe, điệnthoại,trangphục,ăn ca;
- Cungcấptrang thiếtbị phụcvụcông việcnhư máytínhcấu hìnhcao, mànhình phụ;
- Đánhgiáhiệu quảlàm việcvàreviewlương địnhkỳ 1lần/ năm;
- Có13thánglươngcứng,thưởngcuốinămdựavàoKPIcánhânvàhiệuquảkinhdoanh của công ty;
- Môitrườnglàm việccởimở, trangphụcthoải mái
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.
Review Jio Health
Cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển (GL)
Không có con đường rõ ràng cho sự nghiệp công việc (GL)
Công ty thiếu lương chưa trả, BHXH thì không chốt (RV)