Triển khai các chương trình Marketing (khuyến mãi, tài trợ mua sắm…) phù hợp với đặc thù của mỗi vùng miền dựa trên kế hoạch từ khối Marketing để thu hút khách hàng.
Lập kế hoạch, duy trì quảng bá hình ảnh thương hiệu, qua đó thu hút số lượng khách đến mua hàng.
Thực hiện công tác thiết kế, in ấn, kiểm soát và quản lý hình ảnh các ấn phẩm (biểu mẫu, bảng giá, brochure, banner, …) cho các chương trình Marketing tại Trung tâm
Đánh giá các chương trình Marketing của đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất cho Ban giám đốc quyết định các chương trình, chính sách marketing phù hợp tại từng thời điểm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận.