Tham gia thảo luận, tìm kiếm, xây dựng Content đa dạng, sáng tạo theo kế hoạch Social Media (Facebook, Zalo, Tiktok..).
Đánh giá và phân tích xu hướng content trên cộng đồng mạng xã hội. Lập kế hoạch và triển khai các content marketing thông qua các kênh Forum, Facebook Group,...
Triển khai kịch bản seeding và content nội dung ở các Facebook Group, website forum và các kênh cộng đồng thúc đẩy tăng branding tương tác, doanh số dịch vụ.
Triển khai các hoạt động event, chương trình hợp tác với đối tác truyền thông, ví điện tử,...
Viết bài PR seeding theo nội dung quản lý trực tiếp yêu cầu
Yêu cầu:
Sinh viên thuộc các chuyên ngành Marketing, Báo chí, truyền thông, CNTT yêu thích công việc làm content là một lợi thế
Có am hiểu về công nghệ và phân tích thị trường.
Có khả năng thiết kế là một lợi thế.
Khả năng làm việc nhóm, có trách nhiệm cao với công việc.
Khả năng sáng tạo, nhạy bén, tiếp nhận nhanh với thông tin, công việc.
Thường xuyên hoạt động tương tác ở các trang mạng xã hội, diễn đàn và am hiểu các mạng xã hội.