Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động công việc của các phòng trong khối hàng hóa bao gồm: Phòng Hàng hóa, Xưởng Hà Nội; Xưởng Hồ Chí Minh; Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
1. Quản lý Phòng hàng hóa
Tổ chức quản lý, điều hành, xây dựng kế hoạch và đưa ra chiến lược phù hợp để quản lý các hoạt động tại phòng hàng hóa, bao gồm: dự báo nhu cầu, kiểm soát lưu kho, luân chuyển hàng hóa, quản lý đơn hàng, phân loại hàng hóa, thu gom, đóng gói và sắp xếp hàng hoá.
Cải tiến hiệu quả hoạt động logistics
Thiết lập cảnh báo tồn kho.
2. Quản lý xưởng Hà Nội, Hồ Chí Minh
Nhận thông tin kế hoạch sản xuất Năm/Quý/Tháng.
Phân tích dữ liệu sản xuất, lập kế hoạch, lên lịch trình sản xuất, đánh giá các yêu cầu dự án và nguồn lực.
Tổ chức cơ cấu trong cơ sở sản xuất, xây dựng khung mô hình làm việc cho doanh nghiệp để tạo nên một mô hình khoa học, chất lượng nhất.
Tổ chức cải tiến kỹ thuật khi cần thiết.
Ước tính, thỏa thuận và chốt ngân sách, khung thời gian sản xuất với khách hàng và các tiêu chuẩn quản lý chất lượng.
Theo dõi tiến độ sản xuất, có những kế hoạch, điều chỉnh kịp thời khi phát hiện ra những trường hợp sai phạm, bất ổn.
Làm việc với các nhà cung cấp, đảm bảo hoạt động mua hàng diễn ra thuận lợi, minh bạch, kịp thời.
3. Quản lý Phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đưa ra định hướng phát triển các dòng sản phẩm thời trang, nguyên vật liệu cho từng giai đoạn.
Tìm hiểu, nghiên cứu sản phẩm, xu hướng thời trang,.. và thực hiện báo cáo phân tích xu hướng tiêu dùng và thị trường
Nghiên cứu và phát triển, cải tiến các sản phẩm hiện có của công ty (form dáng, phong cách,...).
Nghiên cứu thị hiếu khách hàng.
Hỗ trợ các Bộ phận và Đơn vị có liên quan để tạo ra những sản phẩm phù hợp sứ mệnh và mục tiêu của công ty.
Tham mưu, tư vấn, xử lý cho BLĐ các vấn đề liên quan đến Nghiên cứu và Phát triển mang lại hiệu quả cao nhất.
Phát triển đội ngũ nhân sự R&D đủ về số lượng và chất lượng thực thi các chiến lược ngắn, trung và dài hạn.
5. Kết hợp cùng bộ phận khác trong quá trình làm việc
6. Các công việc khác theo chỉ đạo của BOD
Yêu Cầu Công Việc
Nam nữ, Độ tuổi: từ 35 - 55 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tối thiếu 3 năm trở lên.
Có kinh nghiệm và am hiểu trong ngành thời trang thiết kế thủ công.
Tư cách đạo đức tốt, chính trực.
Kỹ năng quản lý, điều hành, ra quyết định.
Có thể đi công tác trong/ngoài nước.
Giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 50 Tr VND
Công ty TNHH Pou Yuen Việt Nam được thành lập từ năm 1996, là Công ty chuyên gia công sản xuất giày thể thao, giày đi bộ lớn nhất Việt Nam, với trụ sở chính đặt tại Đài Loan và có các công ty con tại nhiều quốc gia trên thế giới. Công ty chủ yếu sản xuất giày thể thao cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Adidas, Reebok, Asics, Puma,…
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội , bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Bảo hiểm tai nạn....theo chế độ quy định của nhà nước và chế độ quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Công nghiệp Bảo Thành (sau đây gọi tắt là "Pouchan Industry") được thành lập vào tháng 9 năm 1969.
Mission
Hướng tới tương lai, Tập đoàn Quốc tế Bao Cheng sẽ tiếp tục tập trung vào hai trục hoạt động chính là sản xuất và phân phối giày; trong lĩnh vực kinh doanh giày, tập đoàn sẽ tiếp tục cải tiến công nghệ sản xuất và khả năng nghiên cứu phát triển, tiếp tục tối ưu hóa hiệu quả sản xuất và công việc. chặt chẽ với các thương hiệu quốc tế khác nhau để cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ toàn diện. Về mặt kinh doanh kênh, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ khách hàng cấp cao, danh mục sản phẩm, các hoạt động tiếp thị và quảng bá để thiết lập hình ảnh thương hiệu của tên kênh "YYsports". Hy vọng rằng thông qua sự phân công lao động chuyên nghiệp trong cả lĩnh vực kinh doanh giày và kinh doanh kênh, khả năng cạnh tranh cốt lõi có thể được tăng cường và có thể tạo ra giá trị tối đa của nhóm.