Mô tả công việc
- Hỗ trợ sales team tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ khách hàng, nâng cao doanh thu của team
- Chăm sóc khách hàng, giới thiệu dịch vụ của khách sạn đến với các khách hàng có nhu cầu
- Theo dõi, trả lời các request của khách một cách kịp thời và chính xác
- Đề xuất các phương án nhằm làm tăng hiệu quả bán sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Tham gia họp, đào tạo nội bộ bộ phận
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu bộ phận
- Các công việc khác theo yêu của quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, chế độ khác sẽ được trao đổi trực tiếp khi phòng vấn
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Sẽ được hướng dẫn chi tiết khi thỏa thuận làm việc
Gần 20 năm hình thành và phát triển, công ty EDSON (QUA&MAR) đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu nước Việt Nam chuyên về kinh doanh vật liệu trang trí nội thất phục vụ trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Sản phẩm chính của EDSON gồm: Giấy dán tường và rèm cửa cao cấp hàng đầu châu Âu với chất lượng và mẫu mã đa dạng, được thiết kế tỉ mỉ trau chuốt theo nhiều phong cách sang trọng tinh tế khác nhau. Tất cả sản phẩm công ty được nhập khẩu 100% từ Ý, Pháp, Anh, Mỹ.... và nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Chuyên Nghiệp - Tận Tâm - Chu Đáo Khách hàng đến với Qua&Mar chắc chắn yên tâm có sự cam kết và sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên công ty, từ việc tư vấn sản phẩm nhiệt tình, chuẩn xác giao sản phẩm đến kỹ thuật tỉ mỉ thi công cùng sự trải nghiệm về những sản phẩm cao cấp sang trọng độc nhất của châu Âu.