Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng đại lý mới, các chủ đầu tư dự án xây dựng
- Quản lý doanh số, hàng tồn, công nợ từng khách hàng
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Nghiên cứu các sản phẩm, giá cả của các đối thủ cạnh tranh.
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ nếu có
- Báo cáo cho cấp trên theo quy định
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Sử dụng máy tính thành thạo, có máy tính cá nhân
- Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực
- Làm việc trong môi trường vui vẻ, thân thiện
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định nhà nước.
Gần 20 năm hình thành và phát triển, công ty EDSON (QUA&MAR) đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu nước Việt Nam chuyên về kinh doanh vật liệu trang trí nội thất phục vụ trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Sản phẩm chính của EDSON gồm: Giấy dán tường và rèm cửa cao cấp hàng đầu châu Âu với chất lượng và mẫu mã đa dạng, được thiết kế tỉ mỉ trau chuốt theo nhiều phong cách sang trọng tinh tế khác nhau. Tất cả sản phẩm công ty được nhập khẩu 100% từ Ý, Pháp, Anh, Mỹ.... và nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Chuyên Nghiệp - Tận Tâm - Chu Đáo Khách hàng đến với Qua&Mar chắc chắn yên tâm có sự cam kết và sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên công ty, từ việc tư vấn sản phẩm nhiệt tình, chuẩn xác giao sản phẩm đến kỹ thuật tỉ mỉ thi công cùng sự trải nghiệm về những sản phẩm cao cấp sang trọng độc nhất của châu Âu.