Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
E-Commerce Manager (Beverage Industry)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
17/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 139 Pasteur, Phường 06, Quận 3,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
· Phụ trách quản lý toàn hoạt động, chi phí của kênh E-commerce cho 2 thương hiệu Star Kombucha và Chill Cocktail.
· Xây dựng kế hoạch, CTKM, giải pháp...nhằm phát triển doanh số, số lượng bán hàng trên các sàn TMĐT.
· Sử dụng thành thạo công cụ Seller Center của TikTok Shop, Shopee, Lazada, và Tiki.
· Xây dựng, quản lý, đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu suất các chiến dịch digital marketing theo ngân sách và mục tiêu hướng tới cho kênh.
· Đảm bảo quản lý đội ngũ để thực hiện chỉ tiêu doanh số, kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp: (Tỷ lệ chuyển đổi; Chất lượng dịch vụ bán hàng online; Kiểm soát, điều chỉnh quy trình và chi phí nhằm đạt hiệu quả kinh doanh của Kênh).
· Chủ trì các dự án phát triển trang web / cải thiện cơ sở hạ tầng... nhằm thúc đẩy doanh thu thông qua các kênh bán hàng hiện hữu.
· Quản lý vận hành livestream bán hàng và tiếp thị liên kết trên E-commerce.
· Quản lý quan hệ, điều khoản hợp tác với các đối tác Affiliate / KOL / KOC nhằm mục đích tăng doanh số / nhận diện thương hiệu.
· Quản lý, xây dựng đội ngũ và thiết kế các quy trình cần thiết để phục vụ bán hàng trên các kênh trực tuyến
· Quản lý quan hệ / làm việc cùng / thương lượng các điều khoản hợp tác kinh doanh với các đối tác từ nền tảng trực tuyến, đem lại lợi nhuận cao nhất cho Công ty.
· Phân tích, khảo sát và đánh giá hành vi / dữ liệu mua sắm của khách hàng để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
· Chủ động quản lý / điều hành công việc suôn sẻ khi kết hợp với bên thứ 3 (agency / team MKT / ...)
· Thực hiện các báo cáo về chỉ số hoạt động quan trọng của kênh TMĐT theo yêu cầu.
· Đưa định hướng / cải thiện / chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số của kênh cho 2 thương hiệu.
Quyền hạn/Authority
· Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về toàn bộ hoạt động và hiệu suất của Kênh thương mại điện tử (TMĐT).
· Quản lý dự án & đội ngũ TMĐT để hoàn thành công việc.
· Đề xuất ngân sách, chính sách chi phí và khuyến mãi trên kênh TMĐT
· Phụ trách quản lý toàn hoạt động, chi phí của kênh E-commerce cho 2 thương hiệu Star Kombucha và Chill Cocktail.
· Xây dựng kế hoạch, CTKM, giải pháp...nhằm phát triển doanh số, số lượng bán hàng trên các sàn TMĐT.
· Sử dụng thành thạo công cụ Seller Center của TikTok Shop, Shopee, Lazada, và Tiki.
· Xây dựng, quản lý, đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu suất các chiến dịch digital marketing theo ngân sách và mục tiêu hướng tới cho kênh.
· Đảm bảo quản lý đội ngũ để thực hiện chỉ tiêu doanh số, kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp: (Tỷ lệ chuyển đổi; Chất lượng dịch vụ bán hàng online; Kiểm soát, điều chỉnh quy trình và chi phí nhằm đạt hiệu quả kinh doanh của Kênh).
· Chủ trì các dự án phát triển trang web / cải thiện cơ sở hạ tầng... nhằm thúc đẩy doanh thu thông qua các kênh bán hàng hiện hữu.
· Quản lý vận hành livestream bán hàng và tiếp thị liên kết trên E-commerce.
· Quản lý quan hệ, điều khoản hợp tác với các đối tác Affiliate / KOL / KOC nhằm mục đích tăng doanh số / nhận diện thương hiệu.
· Quản lý, xây dựng đội ngũ và thiết kế các quy trình cần thiết để phục vụ bán hàng trên các kênh trực tuyến
· Quản lý quan hệ / làm việc cùng / thương lượng các điều khoản hợp tác kinh doanh với các đối tác từ nền tảng trực tuyến, đem lại lợi nhuận cao nhất cho Công ty.
· Phân tích, khảo sát và đánh giá hành vi / dữ liệu mua sắm của khách hàng để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
· Chủ động quản lý / điều hành công việc suôn sẻ khi kết hợp với bên thứ 3 (agency / team MKT / ...)
· Thực hiện các báo cáo về chỉ số hoạt động quan trọng của kênh TMĐT theo yêu cầu.
· Đưa định hướng / cải thiện / chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số của kênh cho 2 thương hiệu.
Quyền hạn/Authority
· Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về toàn bộ hoạt động và hiệu suất của Kênh thương mại điện tử (TMĐT).
· Quản lý dự án & đội ngũ TMĐT để hoàn thành công việc.
· Đề xuất ngân sách, chính sách chi phí và khuyến mãi trên kênh TMĐT
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo, chuyên môn:
Education and Majors:
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
· Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Experience:
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực E-commerce.
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
Knowledge/Skills/ Attitude:
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Beverage / Thực Phẩm Chức Năng.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm TMĐT cho Brand.
· Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing đặc biệt lĩnh vực Thương mại điện tử
· Có khả năng tổ chức, quản lý, vận hành hiệu quả các công cụ Digital Marketing, Chiến lược tiếp thị trực tuyến.
· Thành thạo công cụ của 4 sàn TMĐT.
· Khả năng phân tích và xử lý số liệu, Nhạy bén với những cơ hội kinh doanh từ thị trường
· Khả năng quan sát, phân tích, và học hỏi các mô hình thành công trên thị trường.
. Tinh thần tích cực và thái độ học hỏi là thiết
Trình độ đào tạo, chuyên môn:
Education and Majors:
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
· Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Experience:
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực E-commerce.
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
Knowledge/Skills/ Attitude:
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Beverage / Thực Phẩm Chức Năng.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm TMĐT cho Brand.
· Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing đặc biệt lĩnh vực Thương mại điện tử
· Có khả năng tổ chức, quản lý, vận hành hiệu quả các công cụ Digital Marketing, Chiến lược tiếp thị trực tuyến.
· Thành thạo công cụ của 4 sàn TMĐT.
· Khả năng phân tích và xử lý số liệu, Nhạy bén với những cơ hội kinh doanh từ thị trường
· Khả năng quan sát, phân tích, và học hỏi các mô hình thành công trên thị trường.
. Tinh thần tích cực và thái độ học hỏi là thiết
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
R1 Concepts
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 507, Tầng 5, Tòa Nhà Tây Hà Tower, Số 19 Đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
R1 Concepts là nhà sản xuất và bán lẻ tất cả các bộ phận phanh xe ô tô với gần 10 năm hoạt động.
Năm 2020 R1 Concepts Vietnam được ra đời dựa trên sự đồng thuận từ phía Hoa Kỳ: sử dụng nhân tài Việt Nam, nhằm cung cấp các sản phẩm tới khách hàng toàn cầu thông qua xây dựng, phát triển các trang web Thương mại điện tử giúp xử lý, vận hành hệ thống Quản lý sản phẩm, Quản lý Đơn Hàng, Website bán hàng môt cách tự động, nhanh, hiệu quả, đáp ứng một số lượng lớn số người truy cập đồng thời (concurrent users).
Review R1 Concepts
3.8
4 review
20/10/2023
★
★
★
★
★
Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst)
tại Hà Nội
Môi trường thoải mái, ít OT
01/08/2019
★
★
★
★
★
Tester
tại Hà Nội
Cũng bình thường
01/02/2020
★
★
★
★
★
Tester
tại Hà Nội
Môi trường làm việc thân thiện
Những nghề phổ biến tại R1 Concepts
Bạn làm việc tại R1 Concepts? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
R1 Concepts
Click để đánh giá