Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
1.1. Lễ tân
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc
- Trực văn phòng công ty, đảm bảo duy trì trật tự văn phòng
1.2. Văn thư
- Quản lý công văn đi - đến, chuyển tài liệu theo quy trình giải quyết công việc
- Đóng dấu công văn, tài liệu
- Kiểm tra, soạn thảo văn bản, đánh máy
1.3. Lưu trữ
- Quản lý tài liệu bản cứng và tài liệu điện tử của Công ty gồm: Lưu trữ, bảo quản, cấp phát tài liệu, chỉnh lý
- Số hóa tài liệu, đưa vào lưu trữ điện tử
- Cung cấp tài liệu, sao lưu, công chứng tài liệu theo yêu cầu của các Phòng, Ban sau khi được duyệt
1.4. Các công việc hành chính khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
2. Tiêu chuẩn tuyển dụng
2.1. Năng lực chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Văn thư - Lưu trữ, Quản trị Văn phòng, Hành chính - Nhân sự, Lễ tân,… Học viện Hành chính, Luật….
- Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng soạn thảo văn bản và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
2.2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả
- Có tư duy mạch lạc.
2.3. Các yêu cầu khác
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Hoàn cảnh gia đình phù hợp, có thể đi sớm về muộn theo yêu cầu công việc.
3. Thu nhập: 10 - 12 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY TNHH SÀI GÒN NEW BEAUTY CENTER chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, spa, chăm sóc cơ thể với dịch vụ tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,