+ Tiếp nhận và khai thác các khách hàng cũ, thúc đẩy mua hàng, tư vấn các mặt hàng mới. + Tìm kiếm, tư vấn bán hàng cho khách hàng, đối tác mới. + Xử lí các vấn đề hậu mãi, đảm bảo trải nghiệm mua hàng của khách hàng. + Phân loại khách hàng, lập kế hoạch và xúc tiến các chiến dịch sale.
Yêu cầu công việc
+ Ngoại hình tương đối. + Năng động, hòa đồng. + Có thể đi công tác. đi thăm KH ở tỉnh nếu có (có trợ cấp). + Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực. + Có khả năng nhận biết vấn đề, phân tích và xử lí tình huống tốt. + Khả năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo tốt. + Có khả năng thích ứng tốt, kỹ năng tìm hiểu và nắm bắt thay đổi thị trường nhanh chóng. + Có khả năng chịu được áp lực công việc. + Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan. + Có kiến thức liên quan đến ngành may mặc. + Biết tiếng trung hoặc tiếng anh là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập ổn định (Lương cứng, thưởng doanh số, lương tháng 13,...). + Hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành (thưởng lễ, Tết, BHYT, BHXH...). + Các đãi ngộ phúc lợi cho nhân viên theo quy định công ty (Sinh nhật, du lịch,....) + Chi tiết hơn sẽ được thảo luận thêm trong buổi phỏng vấn trực tiếp.