- Hỗ trợ cho bộ phận sales admin hoàn thành hồ sơ bán hàng , hồ sơ đấu thầu. - Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ theo kế hoạch chung của công ty. - Gặp gỡ khách hàng trực tiếp và phát triển thị trường theo chiến lược kinh doanh của công ty. - Phát triển doanh số chung của công ty. - Đàm phán báo giá và thương thảo hợp đồng - Thu hồi công nợ - Tổng kết doanh thu, tổng kết danh sách khách hàng. - Phối hợp với các phòng ban khác phát triển dịch vụ công ty - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc. * QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG - Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, hoà đồng, có cơ hội phát triển và ổn định lâu dài. - Được hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định nhà nước - Thưởng lễ tết và tháng 13 theo quy chế công ty - Được hưởng quyền lợi khác theo chính sách của Công ty. - Phương tiện đi lại làm việc tại các dự án : xe ô tô - Phương tiện công tác : theo quy chế công ty * THỜI GIAN LÀM VIỆC - Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( thứ 7 làm WFH ) - Nghỉ Lễ, Tết theo luật quy định.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: > 2 năm. - Nam/ Nữ (Ưu tiên Nữ). - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kỹ thuật xây dưng , kỹ thuật hoá học. - Tiếng anh giao tiếp - Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt. - Có tính cam kết hoàn thành công việc, cẩn thận, năng động, trung thực nhiệt huyết với công việc - Tác phong nhanh nhẹn, tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, hoà đồng, có cơ hội phát triển và ổn định lâu dài. - Được hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định nhà nước - Thưởng lễ tết và tháng 13 theo quy chế công ty - Được hưởng quyền lợi khác theo chính sách của Công ty. - Phương tiện đi lại làm việc tại các dự án : xe ô tô - Phương tiện công tác : theo quy chế công ty * THỜI GIAN LÀM VIỆC - Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( thứ 7 làm WFH ) - Nghỉ Lễ, Tết theo luật quy định.