Mô tả công việc
Kiểm soát tỷ lệ đạt chứng chỉ đào tạo Trưởng phòng Dịch vụ & Tư vấn Dịch vụ.
Triển khai và đánh giá tiêu chuẩn hoạt động xưởng dịch vụ theo thương hiệu.
Triển khai quy trình hoạt động dịch vụ và quản lý chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn thương hiệu.
Kiểm soát chỉ số CSI hài lòng khách hàng, các chỉ số dịch vụ & tỷ lệ duy trì khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, trình bày chỉn chu, tinh thần học hỏi và tâm huyết trong công việc.
Có khả năng khảo sát, đánh giá dịch vụ theo tiêu chuẩn thương hiệu; phân tích và đề xuất phương án cải thiện hoạt động dịch vụ.
Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành: Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực.
Am hiểu, nắm bắt quy trình triển khai và quản lý tiêu chuẩn thương hiệu trên toàn hệ thống.
Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, dịch thuật tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh chuyên ngành tốt.
Từ 6 tháng kinh nghiệm thực tập hoặc 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ô tô.
Sử dụng thành thạo các phần mềm cơ bản văn phòng, ứng dụng phần mềm quản trị, báo cáo theo yêu cầu của đối tác.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
Các chế độ phúc lợi khác.
Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:05:03
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.