Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách hàng một cách chu đáo cũng như theo dõi lịch trình điều trị của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo lịch điều trị của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc từ Khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, phối hợp với các phòng ban để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.
- Thông qua điện thoại: tìm hiểu nhu cầu và sự quan tâm của khách hàng, giải đáp các câu hỏi, cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ của Phòng khám nhằm mời gọi nguồn lực khách hàng hiện tại đã sử dụng dịch vụ tại Phòng khám. Phát triển khách hàng tiềm năng. Thực hiện các quy trình bán hàng.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (40%)
- Khách hàng cũ:
+ Kiểm tra lịch của khách hàng đang điều trị tại phòng khám, gọi điện thoại/ nhắn tin cho khách hàng về lịch khám đã đặt hoặc có bất kì sự thay đổi lịch từ phía khách hàng. Cập nhật thông tin cho các phòng ban nội bộ nếu có sự thay đổi nào từ phía khách hàng. Chuẩn bị hồ sơ khách hàng đến điều trị trong ngày.
+ Thực hiện chỉnh chu quy trình chào đón bệnh nhân: Tiếp đón hướng dẫn bệnh nhân khi đến nha khoa. Kiểm tra lại thông tin từ Bác sĩ/ phụ tá sau khi điều trị cho bệnh nhân xong để hướng dẫn lại cho bệnh nhân một cách cụ thể.
+ Theo dõi tiến trình thanh toán của Khách hàng & nhắc nhở khách hàng khi đến thời hạn thanh toán mới.
- Khách hàng mới:
+ Lấy thông tin bệnh nhân để làm hồ sơ khám bệnh, chụp phim cho khách, sắp xếp Bác sĩ cho phù hợp theo lịch làm việc của Bác sĩ.
+ Sau khi chụp phim xong sẽ lưu trữ phim của bệnh nhân vào file Pano và gửi lên hệ thống nội bộ để các Bác Sĩ cùng theo dõi.
+ Chuẩn bị sẵn kế hoạch điều trị, toa thuốc, phiếu thu (nếu có) cho bệnh nhân sau khi nghe Bác Sĩ tư vấn và điều trị xong.
- Quản lý hồ sơ bệnh nhân một cách hiệu quả nhất: luôn ghi nhận thông tin và lưu trữ hồ sơ bệnh nhân đầy đủ. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ điều trị bệnh nhân và mẫu Labo trong ngày cho phòng điều trị Hồ sơ bệnh nhân luôn phải bảo mật thông tin khách hàng một cách tuyệt đối.
- Các công việc khác:
+ Luôn tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đáp ứng nhanh, xử lý tốt khiếu nại khách hàng,
+ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
+ Sắp xếp lịch hẹn của khách hàng một cách khoa học nhất dựa trên lịch làm việc của các Bác sĩ.
+ Nhắn tin hoặc gọi điện để nhắc hẹn cho các bệnh nhân có hẹn trong ngày tiếp theo, và hỏi thăm sức khỏe của những bệnh nhân mới được điều trị.
+ Trực quầy lễ tân và giữ cho khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng.
+ Theo dõi lịch giao mẫu của Labo đảm bảo tiến trinh điều trị cho Khách hàng.
+ Kiểm tra doanh thu, chốt doanh thu từng Bác sĩ và kết sổ theo ngày/ tháng.
TELESALES (40%)
- Luôn nắm được sản phẩm, các gói dịch vụ, các chương trình của nha khoa để chăm sóc, giải đáp các thắc mắc, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ tại nha khoa thông qua tất cả cách kênh như điện thoại, fanpage, zalo, messenge…; tư vấn bệnh nhân trực tiếp tại phòng khám.
- Quản lý, phân loại danh sách khách hàng hiện hữu & khách hàng cũ: Định kỳ chăm sóc và gọi điện hỏi thăm khách hàng, giới thiệu dịch vụ mới, các chương trinh phòng khám đang áp dụng và giới thiệu chương trình cho giới thiệu người thân…..
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới và gọi điện thoại cho các khách hàng để giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của nha khoa.
- Đưa ý kiến, đóng góp ý tưởng để nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả Kinh Doanh.
- Phản hồi, cập nhật chất lượng các chương trình của Bộ phận kinh Doanh, các chương trình Marketing để đảm bảo tính hiệu quả.
- Chuẩn bị và lập báo cáo kết quả hoạt động theo tuần, quý, tháng và năm theo sự hướng dẫn từ cấp quản lý.
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC (20%)
- Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mãi, và thông tin mới nhất về sản phẩm, sau đó chia sẻ thông qua các kênh truyền thông xã hội.
- Khả năng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm của đối thủ để so sánh và đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm mình, đề xuất đến Ban giám đốc.
- Tương tác và phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để đạt được các mục tiêu kinh doanh đã được đề ra, giải quyết các vấn đề khác và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh, các ngành truyền thông.
- Kiến thức về chăm sóc khách hàng và telesales
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ về chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp & truyền đạt thông tin tốt
- Thương lượng, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm.
- Vi tính văn phòng cơ bản, Ms. Office
- Phong cách làm việc vui vẻ, nhiệt tình, thận trọng.
- Tinh thần phối hợp đồng đội tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, trung thực, và gắn bó với công việc
- Được tham gia BHXH từ khi bắt đầu làm việc
- 12 ngày phép/ năm sau thời gian thử việc
- Được đào tạo phát triển bài bản, trao quyền, kinh nghiệm trong công việc được học hỏi và nhiều cơ hội để tự phát triển bản thân tốt hơn.
Có nhiều cơ hội được học tập và phát triển.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH két sắt Việt Tiệp là đơn vị phân phối két sắt Việt Tiệp, két sắt nhập khẩu chính hãng với hệ thống đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng két sắt từ két sắt mini, két sắt gia đình, két sắt nhập khẩu, két sắt cho công ty, cơ quan, văn phòng,....
Két sắt Việt Tiệp là công ty có mô lớn với bộ máy vận hành liên kết chặt chẽ và khoa học, từ bộ phận kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH(Fulltime)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Công ty Két sắt Việt Tiệp được thành lập ngày 8 tháng 5 năm 2006
Mission
Công ty Két sắt Việt Tiệp từ khi ra đời đã xác định cho mình bộ giá trị cốt lõi làm nền tảng vững chắc cho quá trình phát triển sau này. Chúng tôi xác định:
- Uy tín là Giá trị hàng đầu: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu được Két Việt Tiệp quan tâm. Bởi chỉ có uy tín mới tạo nên sự tin tưởng, tạo nên sức mạnh để làm nên những điều phi thường. Chúng tôi lấy chữ tín là yếu tố quyết định. Giữ chữ tín với khách hàng cũng như đối tác kinh doanh, thực hiện đầy đủ cam kết về hợp đồng, chất lượng và bảo hành.
- Khách hàng là trọng tâm: Két sắt Việt Tiệp luôn nỗ lực để mang tới khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hoàn hảo và toàn diện nhất. Các khách hàng luôn được ưu tiên và đảm bảo quyền lợi tuyệt đối. Từ chính sách bảo hành, đổi trả, bảo mật và chính sách vận chuyển, Két sắt Việt Tiệp cũng có nhiều ưu đãi. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm mà không lo lắng về giá cả hay chất lượng khi mua hàng của chúng tôi.
- Tập trung phát triển con người: Con người là yếu tố quan trọng quyết định sự lớn mạnh và phát triển của một tập thể. Do vậy, đội ngũ nhân lực của chúng tôi luôn được bồi dưỡng và phát triển thường xuyên với nhiều khóa đào tạo huấn luyện khắt khe. Nhân viên tại Két sắt Việt Tiệp luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để hoàn thiện bản thân, mang tới khách hàng sự phục vụ chỉn chu và tận tâm nhất.
- Chấp hành nghiêm pháp luật: Công ty Két sắt Việt Tiệp luôn tuân thủ tuyệt đối pháp luật của Chính phủ, Nhà nước. Không chỉ vậy chúng tôi cũng thực hiện đầy đủ quy định của công ty đặt ra. Đối với chính sách thuế, chúng tôi cam kết thực hiện đầy đủ. Hoạt động kinh doanh mạnh mẽ để tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh, thúc đẩy để cùng nhau phát triển.
- Tạo sự khác biệt về Chất lượng & Dịch vụ: Chỉ có đổi mới và không ngừng sáng tạo mới có thể giúp công ty phát triển mạnh mẽ. Vì vậy chúng tôi luôn không ngừng phát triển và mở rộng cung cấp nhiều sản phẩm két khác nhau, từ trong nước lẫn nhập khẩu. Chất lượng dịch vụ cũng không ngừng được nâng cao với chính sách hậu mãi sau bán hàng tốt, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với chúng tôi. Nhờ vậy, Két sắt Việt Tiệp đã phát triển bền vững trong suốt 15 năm qua và trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.