Việc làm VIỆT TIỆP

Cập nhật 24/06/2024 09:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT KÉT SẮT VIỆT TIỆP VÀ AN TOÀN KHO QUỸ
Customer Service Officer - Contact Center
VIỆT TIỆP
13 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thừa Thiên Huế

Mô tả công việc

About UOB
United Overseas Bank Limited (UOB) is a leading bank in Asia with a global network of more than 500 branches and offices in 19 countries and territories in Asia Pacific, Europe and North America. In Asia, we operate through our head office in Singapore and banking subsidiaries in China, Indonesia, Malaysia, Thailand and Vietnam, as well as branches and offices. Our history spans more than 80 years. Over this time, we have been guided by our values - Honorable, Enterprising, United and Committed. This means we always strive to do what is right, build for the future, work as one team and pursue long-term success. It is how we work, consistently, be it towards the company, our colleagues or our customers.
About the Department
The Technology and Operations function is comprised of five teams of specialists with distinct capabilities: business partnership, technology, operations, risk governance and planning support and services. We work closely together to harness the power of technology to support our physical and digital banking services and operations. This includes developing, centralising and standardising technology systems as well as banking operations in Singapore and overseas branches.
Responsibilities
• Reports to the Team Leader / Supervisor.
• Attend to inbound and outbound telephone calls/contacts/correspondence in accordance with standard operating procedures.
• Provide information on services offered by the bank to enhance customer relationships.
• Identify and maximize sales opportunities, where applicable, to all customers.
• Provide professional, friendly, and high-quality customer service & sales for each point of contact with the customer.
• Identify and respond to customer needs accordingly.
• Manage challenging customers professionally and provide after sales service, where applicable.
• Able to consistently communicate in a positive and enthusiastic manner, while handling customer complaints in an assertive manner.
• Use call/contact control techniques to provide efficient, high-quality interactions with customers.
• Maintain detailed records of client interaction to improve quality of information available.
• To provide optimum service to all customers by answering inquiries and resolving complaints effectively with the aim of projecting a professional image.
• Update and perform on-line maintenance on system terminals as per customers' requests.
• Ensure effective and timely follow-up as promised to customers.
• Process financial entries and adjustment on customers' accounts if necessary.

Yêu cầu công việc

Requirements
• Holds at least Diploma or Degree in any field.
• Previous experience in a call center would be an added advantage.
• Should have excellent interpersonal and communication skills with good command of written and spoken Vietnamese and English.
• Strong in customer service skills. A team player with commitment and initiative, service oriented, able to work under pressure, matured, motivated, meticulous, and analytical and able to multi-task.
• Good understanding of the bank's customers, product, and services.
• Working knowledge of specialized products, systems, and services.
• Knowledge of Internet, Microsoft Office including email, MS Excel, MS Word, and fax.
• High level of listening and comprehension skills. Able to probe for required information from customer.
• Assertive and able to manage in situations where there may be limited information.
Be a part of UOB Family
Apply now and make a difference.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Performance Bonus, Annual Salary Review
Chăm sóc sức khoẻ
Healthcare Insurance Policy
Annual Health Check-Up Program
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT KÉT SẮT VIỆT TIỆP VÀ AN TOÀN KHO QUỸ
VIỆT TIỆP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 31, đường Louis 6, khu đô thị Louis City Đại Mỗ, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm

Công ty TNHH két sắt Việt Tiệp là đơn vị phân phối két sắt Việt Tiệp, két sắt nhập khẩu chính hãng với hệ thống đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng két sắt từ két sắt mini, két sắt gia đình, két sắt nhập khẩu, két sắt cho công ty, cơ quan, văn phòng,....

Két sắt Việt Tiệp là công ty có mô lớn với bộ máy vận hành liên kết chặt chẽ và khoa học, từ bộ phận kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH(Fulltime) 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức

Lịch sử thành lập

  • Công ty Két sắt Việt Tiệp được thành lập ngày 8 tháng 5 năm 2006

Mission

Công ty Két sắt Việt Tiệp từ khi ra đời đã xác định cho mình bộ giá trị cốt lõi làm nền tảng vững chắc cho quá trình phát triển sau này. Chúng tôi xác định:

  • Uy tín là Giá trị hàng đầu: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu được Két Việt Tiệp quan tâm. Bởi chỉ có uy tín mới tạo nên sự tin tưởng, tạo nên sức mạnh để làm nên những điều phi thường. Chúng tôi lấy chữ tín là yếu tố quyết định. Giữ chữ tín với khách hàng cũng như đối tác kinh doanh, thực hiện đầy đủ cam kết về hợp đồng, chất lượng và bảo hành. 
  • Khách hàng là trọng tâm: Két sắt Việt Tiệp luôn nỗ lực để mang tới khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hoàn hảo và toàn diện nhất. Các khách hàng luôn được ưu tiên và đảm bảo quyền lợi tuyệt đối. Từ chính sách bảo hành, đổi trả, bảo mật và chính sách vận chuyển, Két sắt Việt Tiệp cũng có nhiều ưu đãi. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm mà không lo lắng về giá cả hay chất lượng khi mua hàng của chúng tôi. 
  • Tập trung phát triển con người: Con người là yếu tố quan trọng quyết định sự lớn mạnh và phát triển của một tập thể. Do vậy, đội ngũ nhân lực của chúng tôi luôn được bồi dưỡng và phát triển thường xuyên với nhiều khóa đào tạo huấn luyện khắt khe. Nhân viên tại Két sắt Việt Tiệp luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để hoàn thiện bản thân, mang tới khách hàng sự phục vụ chỉn chu và tận tâm nhất. 
  • Chấp hành nghiêm pháp luật: Công ty Két sắt Việt Tiệp luôn tuân thủ tuyệt đối pháp luật của Chính phủ, Nhà nước. Không chỉ vậy chúng tôi cũng thực hiện đầy đủ quy định của công ty đặt ra. Đối với chính sách thuế, chúng tôi cam kết thực hiện đầy đủ. Hoạt động kinh doanh mạnh mẽ để tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh, thúc đẩy để cùng nhau phát triển. 
  • Tạo sự khác biệt về Chất lượng & Dịch vụ: Chỉ có đổi mới và không ngừng sáng tạo mới có thể giúp công ty phát triển mạnh mẽ. Vì vậy chúng tôi luôn không ngừng phát triển và mở rộng cung cấp nhiều sản phẩm két khác nhau, từ trong nước lẫn nhập khẩu. Chất lượng dịch vụ cũng không ngừng được nâng cao với chính sách hậu mãi sau bán hàng tốt, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với chúng tôi. Nhờ vậy, Két sắt Việt Tiệp đã phát triển bền vững trong suốt 15 năm qua và trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Những nghề phổ biến tại VIỆT TIỆP

Bạn làm việc tại VIỆT TIỆP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIỆT TIỆP

VIỆT TIỆP

Click để đánh giá