Mô tả công việc
1.1 Quản lý danh sách khách hàng hiện tại:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại.
- Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và đề xuất các giải pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
1.2 Quản lý quá trình chuyển đổi của khách hàng
- Lập kế hoạch, trực tiếp tư vấn, hướng dẫn, theo sát quá trình khách hàng chuyển đổi sản phẩm/cách thức cũ sang ứng dụng thành công sản phẩm FLYER.
- Xây dựng và triển khai chương trình onboarding chi tiết, giúp khách hàng và đội ngũ của khách hàng nhanh chóng làm quen và sử dụng sản phẩm hiệu quả.
1.3 Đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành công:
- Phối hợp với khách hàng, trực tiếp tham gia hỗ trợ thiết lập, cài đặt sản phẩm và đào tạo, đảm bảo khách hàng, nhân sự và các đối tác của khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo các tính năng sản phẩm.
- Theo dõi và phân tích hành vi sử dụng sản phẩm của khách hàng để đảm bảo họ đạt được giá trị mong muốn từ sản phẩm.
- Chủ động tư vấn và đề xuất các tính năng mới hoặc cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
- Cung cấp tài liệu hướng dẫn, đào tạo, và tổ chức các buổi workshop để nâng cao kỹ năng sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề thắc mắc, phàn nàn và yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà FLYER cung cấp
1.4 Hỗ trợ quản lý hợp đồng và doanh thu:
- Tham gia và hỗ trợ đàm phán gia hạn hợp đồng, bán thêm (upsell) với khách hàng
- Theo dõi các khoản thanh toán, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hóa đơn.
- Phân tích doanh thu và báo cáo hiệu quả tái tục của khách hàng
1.5 Phối hợp nội bộ:
- Làm việc với đội ngũ marketing, sản phẩm, kỹ thuật, và hỗ trợ để đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tối ưu từ sản phẩm, dịch vụ
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng tới đội ngũ phát triển để cải thiện dịch vụ và tính năng.
1.6 Phân tích và báo cáo:
- Thu thập dữ liệu và phân tích hiệu suất/tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng để tìm kiếm cơ hội upsell/cross-sell.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu quả tài khoản và trình bày với ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan như quản lý tài khoản khách hàng, chăm sóc khách hàng khối doanh nghiệp, sales b2b
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường SaaS, công nghệ, hoặc phần mềm.
- Có kinh nghiệm trongquản lý onboarding khách hànghoặc quản lý chuyển đổi hệ thống là một lợi thế lớn.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (tương đương Ielts 5.5 hoặc TOEIC 625 trở lên)
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán .
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Biết sử dụng công cụ CRM là lợi thế
- Hiểu biết về mô hình SaaS và các chỉ số liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng upto 14 triệu (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Tea break giải lao buổi chiều.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm.
Công ty TNHH két sắt Việt Tiệp là đơn vị phân phối két sắt Việt Tiệp, két sắt nhập khẩu chính hãng với hệ thống đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng két sắt từ két sắt mini, két sắt gia đình, két sắt nhập khẩu, két sắt cho công ty, cơ quan, văn phòng,....
Két sắt Việt Tiệp là công ty có mô lớn với bộ máy vận hành liên kết chặt chẽ và khoa học, từ bộ phận kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH(Fulltime)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Công ty Két sắt Việt Tiệp được thành lập ngày 8 tháng 5 năm 2006
Mission
Công ty Két sắt Việt Tiệp từ khi ra đời đã xác định cho mình bộ giá trị cốt lõi làm nền tảng vững chắc cho quá trình phát triển sau này. Chúng tôi xác định:
- Uy tín là Giá trị hàng đầu: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu được Két Việt Tiệp quan tâm. Bởi chỉ có uy tín mới tạo nên sự tin tưởng, tạo nên sức mạnh để làm nên những điều phi thường. Chúng tôi lấy chữ tín là yếu tố quyết định. Giữ chữ tín với khách hàng cũng như đối tác kinh doanh, thực hiện đầy đủ cam kết về hợp đồng, chất lượng và bảo hành.
- Khách hàng là trọng tâm: Két sắt Việt Tiệp luôn nỗ lực để mang tới khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hoàn hảo và toàn diện nhất. Các khách hàng luôn được ưu tiên và đảm bảo quyền lợi tuyệt đối. Từ chính sách bảo hành, đổi trả, bảo mật và chính sách vận chuyển, Két sắt Việt Tiệp cũng có nhiều ưu đãi. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm mà không lo lắng về giá cả hay chất lượng khi mua hàng của chúng tôi.
- Tập trung phát triển con người: Con người là yếu tố quan trọng quyết định sự lớn mạnh và phát triển của một tập thể. Do vậy, đội ngũ nhân lực của chúng tôi luôn được bồi dưỡng và phát triển thường xuyên với nhiều khóa đào tạo huấn luyện khắt khe. Nhân viên tại Két sắt Việt Tiệp luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để hoàn thiện bản thân, mang tới khách hàng sự phục vụ chỉn chu và tận tâm nhất.
- Chấp hành nghiêm pháp luật: Công ty Két sắt Việt Tiệp luôn tuân thủ tuyệt đối pháp luật của Chính phủ, Nhà nước. Không chỉ vậy chúng tôi cũng thực hiện đầy đủ quy định của công ty đặt ra. Đối với chính sách thuế, chúng tôi cam kết thực hiện đầy đủ. Hoạt động kinh doanh mạnh mẽ để tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh, thúc đẩy để cùng nhau phát triển.
- Tạo sự khác biệt về Chất lượng & Dịch vụ: Chỉ có đổi mới và không ngừng sáng tạo mới có thể giúp công ty phát triển mạnh mẽ. Vì vậy chúng tôi luôn không ngừng phát triển và mở rộng cung cấp nhiều sản phẩm két khác nhau, từ trong nước lẫn nhập khẩu. Chất lượng dịch vụ cũng không ngừng được nâng cao với chính sách hậu mãi sau bán hàng tốt, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với chúng tôi. Nhờ vậy, Két sắt Việt Tiệp đã phát triển bền vững trong suốt 15 năm qua và trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.