* Nhân viên chăm sóc khách hàng TELESALE:
- Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng sản phẩm đang kinh doanh
- Hoàn thành KPIs cá nhân theo mỗi tuần/tháng/quý/năm
- Chăm sóc các đại lý đã có của công ty
- Phát triển các điểm bán mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
* Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Phối hợp với các thành viên khác trong nhóm và các bộ phận khác để hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chuyên môn theo chức năng và yêu cầu của Trưởng bộ phận
* Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 8-10 triệu.( chưa tính hoa hồng %)
- Lương Tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm, hàng tháng đánh giá KPI lương tăng từ 5%-20%.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm có 12 ngày phép, nếu nghỉ không hết sẽ được công ty chi trả vào đầu năm sau.
- Quà 8/3, 20/10.
- Quà cuối năm, quà 1/6 cho con CBNV.
- Khám sức khỏe đình kỳ hàng năm.
- Chính sách hỗ trợ tài chính (vay không lãi suất) cho CBNV khó khăn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản và Châu Âu. Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: từ thứ 2 - thứ 7 (8h00-17h00)
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 579 Kinh Dương Vương, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Các phòng ban đang tuyển dụng tại CƠ KHÍ HỒNG KÝ
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tư vấn
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Other