- Tìm kiếm cơ hội và thực hiện các bước bán hàng theo quy trình
- Xây dựng phương án chiến thuật tiếp cân khách hàng
- Nghiên cứu, khảo sát hành vi sử dụng, các ứng dụng khách hàng theo yêu cầu
- Làm việc cùng Team giải pháp để xây dựng và test các giải pháp ứng dụng cho khách hàng
- Chứng minh giài pháp cho khách hàng
- Đàm phán giao hàng, các chương trình CKKM
- Làm hợp đồng và theo dõi hợp đồng bán hàng
- Báo cáo kinh doanh
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng, kiểm tra các hoạt động ứng dụng và điều chỉnh giải pháp ứng dụng khi cần
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các khách hàng đại lý bán vào dự án đã đăng ký
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng
- Theo dõi xử lý nợ khách hàng
- Phối hợp kế toán xử lý nợ khó đòi, nợ quá hạn
* Quyền lợi:
- Lương 9-20 triệu
- Lương Tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm, hàng tháng đánh giá KPI lương tăng từ 5%-20%.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm có 12 ngày phép, nếu nghỉ không hết sẽ được công ty chi trả vào đầu năm sau.
- Quà 8/3, 20/10.
- Quà cuối năm, quà 1/6 cho con CBNV.
- Khám sức khỏe đình kỳ hàng năm.
- Chính sách hỗ trợ tài chính (vay không lãi suất) cho CBNV khó khăn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản và Châu Âu. Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại CƠ KHÍ HỒNG KÝ
Buôn bán/ Kinh doanh
Tư vấn
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Other