Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH sản xuất thương mại Delipack là một đơn vị chuyên sản xuất, in ấn và cung cấp các loại bao bì cuộn, túi bao bì, túi nilon, bao bì nhựa với các chất liệu như: PE, LDPE, HDPE, PP, OPP, CPP, PVC, PA… và các loại màng ghép phức hợp khác. Chúng tôi chuyên về tất cả các loại bao bì thực phẩm, bao bì gia dụng, đóng gói sản phẩm. Với nguyên liệu đầu vào đạt chất lượng cao, sản xuất trên dây chuyền máy móc thiết bị tối ưu được nhập từ Đức - Nhật Bản - Hàn Quốc và được điều khiển, gia công dưới đội ngũ kỹ thuật, nhân công tay nghề cao, và làm việc theo một kế hoạch đã đề ra. Tất cả những điều này nhằm tạo ra sản phẩm đạt chất lượng, số lượng và cũng như thời gian cam kết với giá cả phù hợp nhất.