Việc làm Công Ty Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng

Cập nhật 30/06/2024 19:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng
PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (Mảng Nhân sự)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phó phòng Hành chính Nhân sự (90% Nhân sự): Phòng Hành chính Nhân sự: 50 thành viên chia 2 nhóm Hành chính và Nhân sự (Tuyển dụng, HRBP, Chế độ & chính sách):

1.Mảng Nhân sự (90%):

- Công tác quản lý vận hành: Quản lý hiệu quả chính hoạt động 2 nhóm (C&B và HRBP).

- Tư vấn, tham mưu, xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên, chức năng nhiệm vụ các Phòng/BP/cá nhân.

- Xây dựng, cải tiến, đề xuất các hệ thống quy trình, chính sách nhân sự, kiểm soát chất lượng vận hành các hoạt động chính sách chế độ, văn hóa người lao động công ty: Nhằm phát huy tính ổn định nhân sự, giữ chân và thu hút nhân tài.

- Tham mưu, xây dựng cải tiến hệ thống phát triển nguồn lực: Hệ thống chức danh, xây dựng nguồn lực kế cận, khung năng lực, định mức lao động, đề xuất phương án chiến lược đào tạo phát triển nguồn lực ổn định và chất lượng.

- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu chiến lược về hoạt động đối tác nhân sự với các Phòng/BP chuyên môn: Nâng cao giá trị nhân sự, hoạt động quản lý nguồn lực lao động.

- Chủ trì và chịu trách nhiệm trong công tác xây dựng, thu hồi kết quả và đảm bảo hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.

- Xây dựng cơ chế/chính sách nhân sự phù hợp theo cơ cấu lao động.

- Tham gia hoạt động xây dựng, khảo sát trải nghiệm nhân sự, đề xuất các phương án nâng cao dịch vụ trải nghiệm văn hóa làm việc cho người lao động.

- Tiếp nhận và tư vấn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động cho các bộ phận được phân công (Điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm)

- Chủ trì hoạt động số hóa trong công tác triển khai phần mềm các hoạt động mảng nhân sự.

- Các hoạt động báo cáo định kỳ, phát sinh. Và một số hoạt động khác phát sinh theo hạng mục công việc liên quan đến từ BGĐ.

2.Mảng Hành chính (10%):

- Hỗ trợ Trưởng phòng điều hành quản lý vận hành các công tác hành chính khác.

- Tư vấn, tham mưu các giải pháp nhằm tối ưu chi phí quản lý vận hành văn phòng.

* Thông tin làm việc:

- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)

- Địa điểm: Tầng 2, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Mức lương: 35M-45M

- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.

- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…

- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…

- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.

- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.

- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện. Công ty thâm niên trên 20 năm. quy mô nhân sự 2000 CBNV

*Phúc lợi:

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt công việc

- Chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định Công ty

- Chế độ ưu đãi theo chính sách CBNV khi mua sắm các sản phẩm Công ty

Yêu Cầu Công Việc

1.Kiến thức:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhân lực/ Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Luật hoặc các ngành liên quan. 

- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ SHRM.

2.Kinh nghiệm:

- Từ 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng/Phó phòng/Trưởng nhóm Nhân sự/HRBP/OD.

- Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc/khung năng lực/phát triển tổ chức tại các doanh nghiệp từ 700 CBNV.

3.Kỹ năng:

- Có kỹ năng tin học văn phòng mức khá trở lên.

- Có kỹ năng quản lý đội nhóm.

- Có kỹ năng làm việc, truyền đạt với các đối tác với chân dung khác nhau.

- Có kỹ năng xây dựng, lập kế hoạch, triển khai và thu hồi dự án.

- Ngoại ngữ: Ưu tiên nhân sự có khả năng Tiếng Anh (giao tiếp).

- Linh hoạt, chỉnh chu, quyết liệt trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 36
  • Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng
Công Ty Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty với đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm để tư vấn cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất và hiệu quả nhất đối với khách hàng. Trong suất những năm qua chúng tôi đã tham gia cung cấp dầu mỡ công nghiệp và tư vấn sử dụng dầu mỡ công nghiệp cho các nhà máy và công trình lớn ở việt nam như là các nhà máy sản xuất ô tô xe máy Honda, Yamaha, Toyota. Các công ty vận tải Hoàng long, Mai Linh, các công trình thủy điện Sơn La, Yaly… các nhà máy sản xuất nhôm Euroha, Đạm Ninh Bình, Supe photphat Lâm Thao… Phương châm hoạt động của chúng tôi là “luôn cung cấp đúng chủng loại sản phẩm đạt chất lượng tốt, giá cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng địa điểm, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng tốt luôn làm hài lòng khách hàng từ trước tới nay. Công ty TNHH Thương Mại Yên Hưng là tập hợp các kỹ sư kinh tế, kỹ sư thiết bị năng động và nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp và cùng với đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành dầu mỡ bôi trơn và thiết bị máy móc để luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng ở mọi công trình, mọi thiết bị và tất cả các nhà máy. Công ty TNHH Thương Mại Yên Hưng luôn xác định “Lấy uy tín và chất lượng làm thương hiệu” tranh thủ mọi nguồn lực đi tắt đón đầu, liên danh liên kết để từ bước khẳng định vị thế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

  • Công ty TNHH Thương Mại Yên Hưng là tập hợp các kỹ sư kinh tế, kỹ sư thiết bị năng động và nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp và cùng với đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành dầu mỡ bôi trơn và thiết bị máy móc để luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng ở mọi công trình, mọi thiết bị và tất cả các nhà máy. Công ty TNHH Thương Mại Yên Hưng luôn xác định “Lấy uy tín và chất lượng làm thương hiệu” tranh thủ mọi nguồn lực đi tắt đón đầu, liên danh liên kết để từ bước khẳng định vị thế.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng

Bạn làm việc tại Công Ty Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng

Công Ty Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng

Click để đánh giá