Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Kế Toán Bán Hàng
Đại Uy
8 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
08/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Quản lý, theo dõi dự án:
- Tạo ticket triển khai dự án và thông báo, nhắc nhở tiến độ thường xuyên.
- Theo dõi tiến độ dự án và thông tin liên quan đến mỗi khách hàng.
- Lưu trữ dữ liệu liên quan đến việc bàn giao và nghiệm thu dự án.
- Báo cáo về tình trạng của dự án và các vấn đề có thể phát sinh cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận khác như Bộ phận Kỹ thuật, Phát triển sản phẩm để đảm bảo dự án được triển khai thành công.
- Phối hợp với đối tác tiến hành nghiệm thu dự án
Quản lý dữ liệu khách hàng:
- Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống CRM / Excel
- Theo dõi và duy trì các thông tin liên hệ của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và đơn hàng:
- Hỗ trợ việc chuẩn bị báo giá, đề xuất hợp đồng và các tài liệu liên quan.
- Phối hợp đối tác để tiến hành các cuộc gặp gỡ và thảo luận yêu cầu của khách hàng.
- Cung cấp phản hồi từ đối tác, khách hàng và thông tin thị trường để hỗ trợ quá trình ra quyết định kinh doanh.
- Hỗ trợ trong việc xử lý các yêu cầu báo giá, hợp đồng và các thủ tục đặt hàng
- Tạo ticket triển khai dự án và thông báo, nhắc nhở tiến độ thường xuyên.
- Theo dõi tiến độ dự án và thông tin liên quan đến mỗi khách hàng.
- Lưu trữ dữ liệu liên quan đến việc bàn giao và nghiệm thu dự án.
- Báo cáo về tình trạng của dự án và các vấn đề có thể phát sinh cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận khác như Bộ phận Kỹ thuật, Phát triển sản phẩm để đảm bảo dự án được triển khai thành công.
- Phối hợp với đối tác tiến hành nghiệm thu dự án
Quản lý dữ liệu khách hàng:
- Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống CRM / Excel
- Theo dõi và duy trì các thông tin liên hệ của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và đơn hàng:
- Hỗ trợ việc chuẩn bị báo giá, đề xuất hợp đồng và các tài liệu liên quan.
- Phối hợp đối tác để tiến hành các cuộc gặp gỡ và thảo luận yêu cầu của khách hàng.
- Cung cấp phản hồi từ đối tác, khách hàng và thông tin thị trường để hỗ trợ quá trình ra quyết định kinh doanh.
- Hỗ trợ trong việc xử lý các yêu cầu báo giá, hợp đồng và các thủ tục đặt hàng
Yêu cầu công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một nhân viên Kế Toán Bán Hàng để gia nhập đội ngũ của mình với các yêu cầu sau:
Kỹ năng văn phòng: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office như Word, Excel và PowerPoint.
Kỹ năng giao tiếp: Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và email một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Thái độ làm việc: Sẵn sàng đối mặt và chấp nhận áp lực công việc cao với mức lương xứng đáng. Tìm kiếm những cá nhân dấn thân và mong muốn phát triển lâu dài cùng công ty, không chỉ mong đợi một công việc nhàn hạ với mức lương thấp.
Đối tượng phù hợp: Những nhân viên khao khát cải thiện kinh tế cá nhân, gia đình. Các trường hợp có sẵn kinh tế tốt, có gia đình lo không áp lực thì sẽ không có động lực trong trường hợp này vui lòng không thử việc.
Mức lương: Có thể cao hơn nhiều nếu kết quả thử việc cho thấy ứng viên phù hợp với công ty.
Cam kết: Để đảm bảo sự phát triển bền vững cùng công ty, ứng viên cần cam kết làm việc ít nhất 02 năm.
Yêu cầu chung:
- Nữ từ 28-33 tuổi
- Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng anh cơ bản.
- Trình độ: có bằng cấp hoặc chứng chỉ kế toán
- Tối thiểu 01 đến 02 năm kinh nghiệm Sale admin về lĩnh vực kinh doanh phần mềm
- Có phương tiện đi lại.
- Có khả năng tổ chức công việc khoa học và giải quyết công việc tốt
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
Kỹ năng văn phòng: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office như Word, Excel và PowerPoint.
Kỹ năng giao tiếp: Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và email một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Thái độ làm việc: Sẵn sàng đối mặt và chấp nhận áp lực công việc cao với mức lương xứng đáng. Tìm kiếm những cá nhân dấn thân và mong muốn phát triển lâu dài cùng công ty, không chỉ mong đợi một công việc nhàn hạ với mức lương thấp.
Đối tượng phù hợp: Những nhân viên khao khát cải thiện kinh tế cá nhân, gia đình. Các trường hợp có sẵn kinh tế tốt, có gia đình lo không áp lực thì sẽ không có động lực trong trường hợp này vui lòng không thử việc.
Mức lương: Có thể cao hơn nhiều nếu kết quả thử việc cho thấy ứng viên phù hợp với công ty.
Cam kết: Để đảm bảo sự phát triển bền vững cùng công ty, ứng viên cần cam kết làm việc ít nhất 02 năm.
Yêu cầu chung:
- Nữ từ 28-33 tuổi
- Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng anh cơ bản.
- Trình độ: có bằng cấp hoặc chứng chỉ kế toán
- Tối thiểu 01 đến 02 năm kinh nghiệm Sale admin về lĩnh vực kinh doanh phần mềm
- Có phương tiện đi lại.
- Có khả năng tổ chức công việc khoa học và giải quyết công việc tốt
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Thưởng cuối năm ngoài lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng các chính sác tiêu chuẩn cho người lao động
Đào tạo
Được đào tạo chuyên sâu, và tham gia các dự án lớn để tích lũy kinh nghiệm
Thưởng cuối năm ngoài lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng các chính sác tiêu chuẩn cho người lao động
Đào tạo
Được đào tạo chuyên sâu, và tham gia các dự án lớn để tích lũy kinh nghiệm
Khu vực
Đại Uy
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Đội 1, Từ Châu, Liên Châu, Thanh Oai, Hà Nội
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đại Uy được thành lập từ năm 2005 tọa lạc tại KCN Đồng Văn I, phường Bạch Thượng, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam với diện tích 4000 m2, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi. Gần 20 năm hoạt động, chúng tôi đã thiết lập được hệ thống đại lý phủ rộng từ Bắc vào Nam với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và năng động. Chúng tôi tự tin là một trong những Công ty sản xuất và thương mại TACN lớn và uy tín trên thị trường.
Những nghề phổ biến tại Đại Uy
Bạn làm việc tại Đại Uy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Đại Uy
Click để đánh giá