1. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp
Introducing, advising and persuading customers to use the products, services of company
向客户介绍、咨询并说服他们使用企业的产品和服务
2. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác (trực tiếp hoặc gián tiếp)
Finding, maintaining and developing a network of customers and partners in company’s fields (directly or indirectly).
寻找、维护并发展客户和合作伙伴网络(直接或间接)
3. Theo dõi và đạt hiệu suất bán hàng cá nhân
Keeping track and hit the target of personal Sales Performance
跟踪并达成个人销售业绩
4. Thiết kế và thực hiện kế hoạch bán hàng cá nhân
Designing and implementing personal sales Plan
制定并执行个人销售计划。
5. Lập và phân tích báo cáo bán hàng hàng tuần, tháng
Compiling and analysisingg weekly, monthly sales report
制定并分析每周和每月的销售报告
6. Phối hợp thực hiện, đốc thúc việc đặt hàng, hợp đồng, giao nhân, thu hồi công nợ và các việc liên quan đảm bảo việc chăm sóc khách hàng tốt, bảo vệ hình ảnh thương hiệu và quyền lợi của công ty.
Coordinating the implementation and promotion of orders, contracts, delivery, debt collection and related work to ensure good services to customer and build brand and benefits for the company.
协调执行并督促订单、合同、交付、回收账款及相关事务,确保良好的客户服务,维护公司品牌形象和权益。
7. Nhận và phối hợp xử lý các khiếu nại của khách hàng
Receiving and coordinating in handling customer complaints
接收并协调处理客户投诉。
8. Tuân thủ quy định thời gian làm việc và các quy định của công ty
Complying with the regulation of working time and internal regulations of the company
遵守工作时间规定及公司的各项规章制度。
9.Duy trì và nâng cao kỹ năng giao tiếp, phối hợp giữa các bộ phận.
Maintain and improve communication and assistance in between departments
保持并提升沟通能力,加强各部门之间的协作
10.Chia sẻ thông tin, cập nhật thông tin thị trường, nâng cao kiến thức chuyên môn và bán hàng
Sharing info and market info, improving Sales skills and knowledge
共享信息,更新市场资讯,提高专业知识和销售能力
11.Những yêu cầu khác từ Trưởng Bộ Phận/Ban Giám Đốc
Others ad-hoc task assigned by Manager/BOD.
来自部门主管/管理层的其他要求