Mô tả công việc
- Lên hóa đơn doanh thu cho khách hàng.
- Thu thập hóa đơn nhà cung cấp và nhập liệu vào hệ thống.
- Theo dõi báo giá, phát hành debit note và bảng kê công nợ cho khách hàng, đại lý.
- Làm đề nghị thanh toán chi phí cho nhà cung cấp và theo dõi công nợ thanh toán cho nhà cung cấp.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: chuyên ngành kinh tế, đối ngoại, tài chính ngân hàng, giao thông vận tải
- Trình độ ngoại ngữ: TOEIC 650 hoặc tương đương
- Cẩn thận, chi tiết, yêu thích làm việc với chứng từ và các con số
- Có khả năng sử dụng công cụ, phần mềm tin học
- Trung thực, cẩn thận, chính xác, tính kỷ luật và trách nhiệm cao. Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá, làm việc chi tiết. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, sẵn sang tiếp thu kiến thức mới.
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Khả năng thích nghi và giao tiếp tốt, hòa đồng với tập thể.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: từ 9,000,000 VND
- Phụ cấp: cơm trưa, chuyên cần, thưởng lễ, tết, đồng phục,...
- Phép năm 12 ngày, khám sức khỏe, BHYT, BHXH,...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo.
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!