Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
CÔNG TY TNHH SMILECORP VIỆT NAM thành lập vào tháng 4/2017, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài với vốn đầu tư trực tiếp từ SMILE CORP., tại Cao ốc The Landmark, số 5B, đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam.
(SMILECORP VIETNAM CO., LTD established in April 2017, is a 100% foreign-invested company with direct investment from SMILE CORP., Located at The Landmark Building, No. 5B, Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam)
CÔNG TY TNHH SMILECORP VIỆT NAM hiện đang tập trung vào ngành nghề Kinh doanh nguyên liệu bao bì, Kinh doanh công nghiệp đời sống và dịch vụ tư vấn.
(SMILECORP VIETNAM CO., LTD is focusing on packaging material business, life industry business and consulting services)
Chúng tôi luôn quan niệm mở rộng kinh doanh, mở rộng nguồn khách hàng, mở rộng sự phát triển, luôn hướng về tương lai. Chính vì thế, đối tác của chúng tôi cũng rất đa dạng, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan … và cũng nhờ sự đa dạng này, mà công ty chúng tôi mang một nền văn hóa phong phú từ nhiều quốc gia, tạo nên một môi trường làm việc năng động và thoải mái.