Việc làm Smile Corp Việt Nam

Cập nhật 16/07/2024 11:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SMILECORP VIỆT NAM
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ - Khách Sạn & Resort
Smile Corp Việt Nam
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Hỗ trợ thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ nhằm gia tăng và cải thiện chất lượng dịch vụ và vận hành của khách sạn. Đánh giá hiệu quả của tiêu chuẩn dịch vụ cũng như các quy trình quản lý sửa chữa và bảo dưỡng để duy trì cơ sở kinh doanh thuộc quản lý của phòng HRMG (Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Second-home,..) trong điều kiện hoạt động tốt nhất.

Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch thực hiện công tác kiểm soát nội bộ

- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ theo định kỳ và phù hợp.

- Phối hợp cùng các phòng tài chính, kỷ thuật, pháp lý, thu mua của tập đoàn để tổ chức định kỳ kiểm tra theo kế hoạch tại các cơ sở kinh doanh thuộc quản lý của phòng HRMG (Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Second-home,..).

- Đề xuất, triển khai kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến dịch vụ chất lượng hoặc thất thoát tài chính của công ty, bao gồm: đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, thẩm định các chức năng tài chính, và các hồ sơ pháp lý để bảo đảm tính chính xác và tuân thủ đúng theo pháp luật cũng như các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung."

Nhiệm vụ 2: Xây dựng, quản lý các chức năng, checklist, quy trình kiểm soát nội bộ.

- Hỗ trợ xây dựng checklist kiểm soát và triển khai đến các nhân sự có liên quan để thực hiện việc kiểm tra.

- Kiểm tra và phân tích các kết quả audit.

- Đề xuất phương án cải tiến nhằm tránh những rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc thất thoát tài chính, thất thoát hư hỏng tài sản của cơ sở.

- Phối hợp với đơn vị kiểm toán độc lập thực hiện công tác kiểm toán nội bộ phòng HRMG để bảo đảm các quy trình được thực hiện đúng theo quy định của tập đoàn."

Nhiệm vụ 3: Báo Cáo

- Lập báo cáo đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, thực hiện theo nguyên tắc công bằng, chuyên nghiệp mang tính chính xác cao.

- Phân tích báo cáo chính sác, từ đó đưa ra những đề xuất, kiến nghị kịp thời cho Ban quản lý Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng /Time share và Ban Giám đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì công tác kiểm soát, quản lý chất lượng cơ sở vật chất tại các cơ sở đã đưa vào hoạt động.

- Tổ chức đánh giá công tác thanh tra, kiểm soát để kịp thời có các điều chỉnh, cập nhật kinh nghiệm cho các lần đánh giá tiếp theo.

- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục đúng theo time line cam kết của khách sạn, resort đối với các khuyến nghị của phòng kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của khách sạn và đơn vị quản lý giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai."

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài bảng mô tả công việc, kế hoạch

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh /Du lịch/ Quản trị Khách sạn, Nhà hàng.
  • Kiến thức về vận hành Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng, quản lý chất lượng.
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công việc giám sát kiểm soát nội bộ hoặc công việc tương đương
  • Tư duy tích cực;
  • Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
  • Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
  • Kỹ năng trình bày tốt;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
  • Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
  • Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
  • Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
  • Đạo đức tốt, đáng tin cậy.

Quyền lợi được hưởng

- Chính sách lương - thưởng thu nhập cạnh tranh so với thị trường

- Phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...

- Phụ cấp xăng xe, ăn trưa, phụ cấp công tác...

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SMILECORP VIỆT NAM
Smile Corp Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Cao ốc The Landmark, số 5B, Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

CÔNG TY TNHH SMILECORP VIỆT NAM thành lập vào tháng 4/2017, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài với vốn đầu tư trực tiếp từ SMILE CORP., tại Cao ốc The Landmark, số 5B, đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

(SMILECORP VIETNAM CO., LTD established in April 2017, is a 100% foreign-invested company with direct investment from SMILE CORP., Located at The Landmark Building, No. 5B, Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam)

 

CÔNG TY TNHH SMILECORP VIỆT NAM hiện đang tập trung vào ngành nghề Kinh doanh nguyên liệu bao bì, Kinh doanh công nghiệp đời sống và dịch vụ tư vấn.

(SMILECORP VIETNAM CO., LTD is focusing on packaging material business, life industry business and consulting services)

 

Chúng tôi luôn quan niệm mở rộng kinh doanh, mở rộng nguồn khách hàng, mở rộng sự phát triển, luôn hướng về tương lai. Chính vì thế, đối tác của chúng tôi cũng rất đa dạng, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan … và cũng nhờ sự đa dạng này, mà công ty chúng tôi mang một nền văn hóa phong phú từ nhiều quốc gia, tạo nên một môi trường làm việc năng động và thoải mái.

Những nghề phổ biến tại Smile Corp Việt Nam

Bạn làm việc tại Smile Corp Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Smile Corp Việt Nam

Smile Corp Việt Nam

Click để đánh giá