Việc làm Smile Corp Việt Nam

Cập nhật 16/07/2024 11:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SMILECORP VIỆT NAM
Trưởng phòng Kiểm soát Chất lượng
Smile Corp Việt Nam
7 việc làm 88 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động liên quan công tác thanh tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng các khách sạn và resort

- Lên kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn, và ngân sách cho phòng trong công tác đánh giá và kiểm soát phòng ngừa các rủi ro.

- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ theo định kỳ và phù hợp.

- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để tổ chức định kỳ kiểm tra tại các khách sạn và resort

- Chủ động đưa ra các kế hoạch, phương án kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến dịch vụ chất lượng hoặc thất thoát tài chính của công ty, bao gồm: đánh giá chất lượng dịch vụ, kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, thẩm định các chức năng tài chính, và các hồ sơ pháp lý để bảo đảm tính chính xác và tuân thủ đúng theo pháp luật cũng như các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung.

- Tổ chức kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các Tiêu chuẩn Dịch vụ và các quy trình làm việc (SOP) tại các khách sạn và resort

Nhiệm vụ 2: Xây dựng quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, quy trình kiểm soát nội bộ

- Lập kế hoạch, xây dựng checklist và triển khai đến các nhân sự có liên quan để thực hiện việc kiểm tra.

- Kiểm tra và phân tích các kết quả audit.

- Đề xuất phương án cải tiến nhằm tránh những rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc thất thoát tài chính của cơ sở.

Nhiệm vụ 3: Báo Cáo

- Lập báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và vận hành định kỳ theo nguyên tắc công bằng, chuyên nghiệp mang tính chính xác cao.

- Phân tích báo cáo và đề xuất phương án xử lý, kiến nghị đến Ban Giám đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì chất lượng dịch vụ.

- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục của khách sạn, resort đối với các khuyến nghị của phòng kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của khách sạn và đơn vị quản lý giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai.

- Phối hợp với các cơ sở đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ; kiểm soát hiệu quả thực hiện.

Nhiệm vụ 4: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống

- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.

- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.

- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.

- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
  • Kinh nghiệm: trên 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng:

- Kỹ năng tin học

- Kỹ năng ngoại ngữ Tiếng Anh

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng upsalling

  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

CV apply qua hoteljob hoặc liên hệ 0974902008- Mr. Dương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SMILECORP VIỆT NAM
Smile Corp Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Cao ốc The Landmark, số 5B, Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

CÔNG TY TNHH SMILECORP VIỆT NAM thành lập vào tháng 4/2017, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài với vốn đầu tư trực tiếp từ SMILE CORP., tại Cao ốc The Landmark, số 5B, đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

(SMILECORP VIETNAM CO., LTD established in April 2017, is a 100% foreign-invested company with direct investment from SMILE CORP., Located at The Landmark Building, No. 5B, Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam)

 

CÔNG TY TNHH SMILECORP VIỆT NAM hiện đang tập trung vào ngành nghề Kinh doanh nguyên liệu bao bì, Kinh doanh công nghiệp đời sống và dịch vụ tư vấn.

(SMILECORP VIETNAM CO., LTD is focusing on packaging material business, life industry business and consulting services)

 

Chúng tôi luôn quan niệm mở rộng kinh doanh, mở rộng nguồn khách hàng, mở rộng sự phát triển, luôn hướng về tương lai. Chính vì thế, đối tác của chúng tôi cũng rất đa dạng, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan … và cũng nhờ sự đa dạng này, mà công ty chúng tôi mang một nền văn hóa phong phú từ nhiều quốc gia, tạo nên một môi trường làm việc năng động và thoải mái.

Những nghề phổ biến tại Smile Corp Việt Nam

Bạn làm việc tại Smile Corp Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Smile Corp Việt Nam

Smile Corp Việt Nam

Click để đánh giá