Việc làm Sony

Cập nhật 12/10/2024 22:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SONY ELECTRONICS VIỆT NAM
Giám Đốc, Tiếp Thị (Sàn Giao dịch Nam Long)
Sony 3.6★
8 đánh giá 22 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Giám Đốc, Marketing chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và chỉ đạo các chiến lược tiếp thị nhằm củng cố thương hiệu của Công ty theo kế hoạch phát triển tổng thể phù hợp với tầm nhìn và chiến lược của Tập Đoàn Nam Long

1. Lên chương trình xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch hành động và quản lý nhân sự phòng Marketing

- Lên phương án nhân sự phù hợp tại từng thời điểm để đảm bảo chất lượng trong thiết kế và hoạt động tiếp thị

- Xây dựng hoàn chỉnh và cập nhật vị trí chủ lực cần thiết theo kịp nhu cầu và xu hướng tiếp thị toàn cầu

- Phối hợp với Nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên

2. Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc đối với hoạt động của phòng Marketing

- Cam kết thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt

- Đảm bảo sử dụng ngân sách hợp lý, theo đúng kế hoạch và đạt hiệu quả

- Cam kết chất lượng đội ngũ làm việc về tác phong cũng như chuyên môn

3. Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho tất cả các hoạt động tiếp thị để đạt được mục tiêu bán hàng

- Đảm bảo các kế hoạch tiếp thị và truyền thông thực tiễn, đạt hiệu quả thông qua các kết quả kinh doanh hằng quý

- Phát triển kế hoạch sâu và rộng theo từng mục tiêu ngắn và dài hạn

- Xây dựng các kênh truyền thông tiếp thị nhằm gia tăng hiệu quả tiếp thị thông qua đòn bẩy này

- Khảo sát thị trường, nhu cầu, xu hướng để cập nhật thông tin kịp thời

- Phối hợp với khối Kinh doanh, đề xuất các giải pháp bán hàng, tiếp thị hiệu quả

4. Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các hoạt động marketing, các kênh/công cụ truyền thông nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc

- Giám sát và đảm bảo tiến độ công việc, linh hoạt ứng biến phù hợp với tiến độ của chủ đầu tư

- Kiểm tra và quản lý thương hiệu của Sàn Nam Long

- Quản lý thường xuyên công cụ quảng cáo tiếp thị đảm bảo đầy đủ và kịp thời trong các công tác bán hàng cũng như các sự kiện

- Đảm bảo cập nhật các công cụ tiếp thị quảng cáo, nâng tầm thương hiệu hằng năm

5. Quản lý và kiểm soát các rủi ro về mặt truyền thông, đưa các thông tin đến đối tượng mục tiêu theo định hướng của Công ty. Phối hợp xử lý các khủng hoảng truyền thông (nếu có).

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông tiếp thị nhằm gia tăng hiệu quả tiếp thị thông qua đòn bẩy này

6. Đảm bảo quản trị vượt trội và ứng xử có tính chính trực cao

- Xác định các cơ chế phát hiện, ngăn ngừa và giảm thiểu gian lận hiệu quả

- Xác định quy trình đánh giá/ soát xét mạnh mẽ và cơ chế ứng phó rủi ro đối với các vấn đề liên quan trong ĐVKD (BU)

- Cung cấp các tiêu chuẩn chuyên môn, thủ tục, quy trình và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để thực hiện và cải tiến liên tục.

- Tích cực làm gương cho các hành vi chính trực cao trong đội ngũ và tổ chức

- Đảm bảo thực thi các cơ chế và tiêu chuẩn đã xác định như trên

7. Phát triển nhân tài

- Xác định nhân tài tiềm năng và lên kế hoạch phát triển họ.

- Là một hình mẫu thể hiện các giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động

- Tạo văn hóa về môi trường làm việc tích cực, gắn kết nhân viên nhằm đạt được hiệu suất cao trong công việc (OHI).

- Xác định và cung cấp phản hồi thông qua cuộc họp 1:1; sử dụng hiệu quả các kế hoạch phát triển cá nhân và cung cấp các cơ hội huấn luyện, cố vấn & phát triển cho tất cả nhân viên trực thuộc và đảm bảo họ làm và thực hiện tương tự với các cấp khác trong khối/phòng/ban của mình.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ / Kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh

- Có ít nhất 03 – 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Thông thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) Kỹ năng chuyên môn

- Có tầm nhìn chiến lược về các định hướng tiếp thị và phát triển kinh doanh của Công ty

 Kiến thức chuyên sâu vê kinh doanh và tiếp thị;

- Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường bất động sản;

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng. Năng lực

- Có tư duy phân tích và tư duy khái niệm

- Khả năng thích ứng tốt với môi trường thay đổi

- Khả năng phát triển và động viên người khác

- Khả năng giao việc và trao quyền

- Có tầm ảnh hưởng và khả năng truyền cảm hứng

- Có kỹ năng tương tác và kỹ năng giao tiếp xuất xắc

- Thích ứng với công nghệ mới

- Thúc đẩy/ Dẫn dắt nhân viên sống với các giá trị cốt lõi của công ty Tư duy & hành vi

- Luôn có sáng kiến

- Biết xây dựng mối quan hệ

- Thực hiện Giá trị cốt lõi: Integrity, Tính chuyên nghiệp và tinh thần làm chủ trong công việc hàng ngày như là một Role Model và truyền cảm hứng cho những người khác làm theo.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
94-96 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 01

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6&7, Tòa nhà President Place, 93 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.

Chính sách bảo hiểm

  • Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
  • bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
  • các lớp Yoga,
  • Dance, và võ tự vệ. 

Lịch sử thành lập

  • Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số. 

Mission

 Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.


Review Sony

3.6
8 review

11/11/2023
Nhân viên Tiếp thị tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc tốt

11/11/2023
Nhân viên Tiếp thị tại Hồ Chí Minh

Lợi ích tốt, quy trình thủ công, quản lý cấp trung độc hại

25/10/2023
Thực Tập Sinh tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thân thiện

Những nghề phổ biến tại Sony

Bạn làm việc tại Sony? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sony

Sony

Click để đánh giá