Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 01 người.
Mô tả công việc:
- Xây dựng chiến lược, định hướng marketing, sản phẩm của Công ty;
- Khảo sát, nghiên cứu, phân tích và dự báo thị trường, tham mưu cho Tổng giám đốc trong việc hoạch định chính sách và kế hoạch phát triển thị trường;
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của Sabre nói chung và Công ty CP Sabre Việt Nam nói riêng;
- Nghiên cứu thị trường và triển khai thực hiện tiếp cận thị trường mục tiêu, các khách hàng và đối tác;
- Quy hoạch kênh bán; xây dựng, tổ chức, triển khai thực hiện các chính sách thương mại đối với hệ thống bán và phân phối trên thị trường; kiến nghị điều chỉnh chính sách tiêu chuẩn, định mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hợp với tình hình thị trường;
- Tổ chức, triển khai thực hiện các hoạt động quảng cáo, xúc tiến thương mại, phát động thị trường qua các kênh bán;
- Xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ tốt với các đối tác, bạn hang (Đại lý, Hãng hàng không…) hiện có và mở rộng mối quan hệ với đối tác và bạn hàng mới;
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách bán (bao gồm và không giới hạn chính sách giá, khuyến mãi, chiết khấu và quảng bá, tiếp thị…);
- Tiến hành thu thập và quản lý một cách khoa học, hiệu quả các thông tin và hồ sơ của khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh, đảm bảo tuân theo đúng quy định của công ty;
- Chủ trì phối hợp với đối tác trong, ngoài nước để nghiên cứu, phát triển sản phẩm, giải pháp phù hợp với nhu cầu thực tiễn của thị trường và khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn trong phạm vi chức năng – nhiệm vụ của Phòng Tiếp thị bán sản phẩm và các công việc khác được giao bởi Lãnh đạo Công ty/ Trưởng phòng Tiếp thị bán sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
Thời gian, mức lương và chế độ làm việc:
- Thời gian làm việc: Làm việc toàn thời gian (Full-time).
- Mức lương, thu nhập và các chế độ:
+ Mức lương, thu nhập hàng tháng từ 25.000.000đ đến 35.000.000đ tùy thuộc vào năng lực, hiệu quả công việc. Tiền lương, tiền thưởng bổ sung theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
+ Chế độ bảo hiểm, phụ cấp: Theo quy định của hiện hành của Nhà nước và của Công ty.
+ Chế độ phúc lợi: nghỉ mát, trang phục, các hoạt động ngoại khóa… theo quy định của Công ty; được mua vé máy bay của Vietnam Airlines dành riêng cho đối tượng là CB, NV của Sabre VN (giá vé Lowbudget).
+ Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu về tiêu chuẩn:
- Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Sales & Marketing, Truyền thông, thương mại điện tử. Ưu tiên các ứng cử viên hiểu biết về hệ thống đặt, giữ chỗ và xuất vé; các ứng cử viên đã hoặc đang là lãnh đạo phòng và tương đương của các Hãng Hàng không.
- Tuổi: Không quá 40 tuổi.
- Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 700 (Chứng chỉ quốc tế khác tương đương).
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, có khả năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xử lý dữ liệu số lớn, chăm sóc khách hàng, ….
- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp, diện mạo ưa nhìn.
Hồ sơ, thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
- Hồ sơ:
- Đơn ứng tuyển viết tay.
+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4 x 6 (ảnh chụp trong 6 tháng) có XN của địa phương.
+ Bản sao công chứng giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
+ Hộ khẩu, CCCD sao y bản chính.
+ Giấy khám sức khỏe, ảnh 4X6 (2 ảnh).
+ Giấy khai sinh.
+ Phiếu lý lịch tư pháp số 01 (có thời hạn trong vòng 06 tháng)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 40
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Nơi làm việc tốt
Lợi ích tốt, quy trình thủ công, quản lý cấp trung độc hại
Môi trường làm việc thân thiện