Mô tả công việc
• Cập nhật, chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng
• Làm việc chặt chẽ và xem xét kế hoạch bán hàng và chuỗi cung ứng để theo dõi kế hoạch giao hàng
• Liên hệ trực tiếp với khách trong và ngoài nước để thực hiện giao hàng
• Phối hợp với kho hàng, lên lịch giao hàng, điều chuyển hàng đúng hẹn
• Các nhiệm vụ phát sinh khác được giao bởi quản lý trực tiếp (bao gồm trong nước, xuất khẩu, nhập khẩu)
• Phối hợp với các bộ phận khác trong team sale để lên kế hoạch đặt hàng, xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến đặt hàng, nhập hàng hóa, hải quan cũng như khiếu nại với các nhà cung cấp thuốc thành phẩm theo chiến lược công ty
• Chịu trách nhiệm soạn thảo và hoàn thành thỏa luận hợp tác xuất khẩu bao gồm thỏa thuận bảo mật, thỏa thuận hợp tác
• Liên hệ các đơn vị vận chuyển để tiến hành các thủ tục giao & nhận hàng hóa từ nước ngoài
**************************
• Monitor sales planning
• Update, modify and verify sales plan in CPS according to customers' orders
• Work closely & review sales planning and supply chain to follow-up the delivery plans
• Contact to exclusive customers in local and foreigner market to arrange delivery schedule
• Coordinate with warehouse, schedule for delivery, load goods on time
• Prepare weekly and monthly reports and do other ad-hoc assignments from direct supervisor (including local, import, export)
• Coordinate with other team in S&M department to plan forecast, handle all step include ordering, importing, custom clearance, complaint with manufacturer supplier of finished goods
• Responsible for preparing and signing license out agreement including CDA, LSA agreement
• Contact to logistic company to complete all delivery process (import & export) to foreigner market
Yêu cầu công việc
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
• Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề
• Khả năng vận hành, sắp xếp các nhiệm vụ đồng thời với độ chi tiết cao
• Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng kịp thời hạn
• MS Office: Microsoft Excel
• Cẩn thận, trung thực
• Khả năng tương tác với đồng nghiệp các cấp trong toàn công ty cũng như khách hàng, Nhà cung cấp
• Khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản
**************************
• Bachelor's degree business administration/ economic/ foreign trade or equivalent
• At least 1 years' experience in related field
• Ability to analyze and solve problems
• Ability to operate, arrange highly detailed work on multiple, concurrent tasks
• Ability to work under pressure and intensive deadlines
• MS Office: Good at Microsoft Excel
• Be careful, honest
• Ability to interact with colleagues at all levels throughout the company
• Basic verbal and written communication skills in English
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
• Thưởng tháng/quý/năm theo từng vị trí công việc
• Thưởng chuyên cần
• Thưởng lương tháng 13
• Xem xét tăng lương hàng năm
• Đào tạo chuyên môn sâu, cơ hội thăng tiến
• Công việc ổn định, lâu dài
• Tham gia bảo hiểm bắt buộc 100%
• Bảo hiểm 24/7.
Quyền lợi được hưởng
Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
Đào tạo
Thưởng tháng/ quý/ năm tuỳ theo vị trí công việc
Khác
Thưởng lương tháng 13
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Nơi làm việc tốt
Lợi ích tốt, quy trình thủ công, quản lý cấp trung độc hại
Môi trường làm việc thân thiện