Mô tả công việc
1. Doanh số/ danh sách prospects:
- Hỗ trợ truỏng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch kinh doanh/chỉ tiêu sales/ phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của kênh bán hàng Seasonal
- Đề xuất và quản lý nhân viên kinh doanh, khách hàng tiềm năng
- Đánh giá/ xác định danh sách KH tiềm năng thông qua ngành nghề/ quy mô và đề xuất mức doanh thu/ chiết khấu/ CT partnership dành cho từng KH
- Đề xuất chiến lược tiếp cận và xây dựng quan hệ với các key contacts/ mạng lưới prospects
Khách hàng
- Tăng tối đa cơ hội bán hàng thông qua việc tiếp cận, đề xuất sản phẩm/ giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng, ký kết hợp đồng cung cấp ngắn, trung, dài hạn theo seasons
- Tổ chức các buổi giới thiệu và thuyết trình về các gói sản phẩm/ giải pháp theo mùa để tiếp tiếp nhận yêu cầu của từng khách hàng để cung cấp sản phẩm/ giải pháp phù hợp
- Tổ chức/ đôn đốc thường xuyên các hoạt động truyền thông qua các kênh - Email/ Catalogue/ brochure/ leaflet đến tất cả prospects và KH hiện hữu
Thúc đẩy sales
- Không ngừng phát triển danh sách khách hàng tiềm năng, tìm kiếm tất cả cơ hội để chào/ cập nhật danh sách sản phẩm phù hợp theo mùa vụ
- Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện hữu/ KH mới/ KH tiềm năng nhằm tối đa cơ hội chào/ cập nhật danh sách sản phẩm
- Đề xuất/ phát triển/triển khai các gói chương trình bán hàng B2B theo mùa vụ để tối ưu hóa doanh thu và phù hợp với nhu cầu từng KH
Đề xuất hỗ trợ nội bộ
- Phối hợp với các phòng ban liên quan MKT/Production/... để đề xuất, triển khai các kế hoạch thúc đẩy đạt mục tiêu đề ra
- Đề xuất các công cụ hỗ trợ kinh doanh, giám sát việc triển khai và đảm bảo sử dụng hiệu quả các POSM để tối ưu hóa hiệu quả
Yêu cầu công việc
a. Kinh nghiệm làm việc:
Kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, quà tặng, văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, tài chính - ngân hàngƯu tiên ứng viên từng đảm nhận vị trí Quản lý kinh doanh kênh doanh nghiệp (B2B), Corporate Sales, hoặc vị trí tương đương
b. Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thương lượngKhả năng phân tích thị trường tiềm năng
Kỹ năng quản lý đội nhómKỷ năng hoạch định mục tiêu
Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát.
Có khả năng tiếp thu tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Với tham vọng chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế, trở thành doanh nghiệp Việt Nam sản xuất phân phối và xuất khẩu gỗ nhựa composite lớn nhất trong khu vực.Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng, EuroStark không ngừng phát triển các dòng sản phẩm mới với đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc cùng chính sách trước và sau bán hàng hoàn hảo để khách hàng luôn hài lòng và đánh giá cao.
Với sự hỗ trợ tốt nhất giành cho đại lý và khách hàng về mọi mặt của , trong không khí cả nước đang bước vào một mùa xuân mới, SouthWood đã chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền sản phẩm vật liệu gỗ nhựa ngoài trời thương hiệu EuroStark tại khu vực phía nam.
Ngày 10 / 02 / 2020 Công Ty TNHH SouthWood tưng bừng khai trương làm đại lý phân phối độc quyền sản phẩm EuroStark tại khu vực phía nam cùng sự tham gia của đông đảo các khách hàng và ban lãnh đạo công ty\
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước và Công ty;
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát theo quy định của công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập ngày 10.02.2020, Công ty Southwood là thương hiệu trẻ nhưng dẫn đầu và tiên phong cho sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời, thân thiện với môi trường tại khu vực châu Á, trong đó phát triển mạnh nhất ở Việt Nam và Campuchia.
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho bạn những sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời mẫu mã và chất lượng tốt nhất hiện nay, đảm bảo sự hài lòng của bạn qua sản phẩm, các dịch vụ lắp đặt và bảo trì tuyệt vời của chúng tôi. Southwood với nhiều chi nhánh, bạn có thể xem mẫu gỗ nhựa ngoài trời ở Hồ Chí Minh và Gỗ nhựa ngoài trời ở Đà nẵng, hoặc khu vực của bạn.