Mô tả công việc
− Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
− Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
− Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ internet, truyền hình, camera do FPT Telecom đang cung cấp. Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
Yêu cầu công việc
− Nam- tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tuổi từ 20 – 35.
− Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
− Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
− Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
− Đam mê kinh doanh, có kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin, mạng internet.
− Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên...là một lợi thế
Quyền lợi
− Thu nhập: 8- 30M/tháng.
− Lương tháng 13 + thưởng nghỉ mát + thưởng hiệu quả kinh doanh...).
− Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
− Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn: Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện...
− Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
− Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH...
− Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung.
− Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 02:20:03
Công ty TNHH STD&S nằm trong tập đoàn STD thành lập năm 1995 chuyên nhập khẩu và phân phối cung cấp phụ tùng/máy móc/ thiết bị công nghiệp hàng công nghệ cao từ những nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới cho các khách hàng công nghiệp tại Việt nam.Công việc của chúng tôi bắt đầu từ khâu tìm hiểu nhu cầu khách hàng,khảo sát và lên kế hoạch, đến việc cung cấp sản phẩm và tiếp tục chăm sóc khách hàng.