Mô tả công việc
- Tham mưu cho BGĐ và công tác hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm và là đầu mối tương tác với khách hàng trong việc phát triển sản phẩm mới (Tiếp nhận yêu cầu, làm mẫu, báo giá,...)
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, triển khai sản xuất để đảm bảo đơn hàng được giao đúng hạn.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban giám đốc.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh thành thạo (ưu tiên biết thêm tiếng trung)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
- Chịu được áp lực công việc.
- Chế độ lương thưởng tốt ( % lợi nhuận. % doanh thu)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tốt, cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
- % lợi nhuận phát triển dự án mới
- % Doanh thu đơn hàng mới.
- Đóng Bảo hiểm ngay trong thời gian thử việc.
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, Qùa sinh nhật .
Công ty TNHH STD&S nằm trong tập đoàn STD thành lập năm 1995 chuyên nhập khẩu và phân phối cung cấp phụ tùng/máy móc/ thiết bị công nghiệp hàng công nghệ cao từ những nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới cho các khách hàng công nghiệp tại Việt nam.Công việc của chúng tôi bắt đầu từ khâu tìm hiểu nhu cầu khách hàng,khảo sát và lên kế hoạch, đến việc cung cấp sản phẩm và tiếp tục chăm sóc khách hàng.