Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Mở rộng chào giá dịch vụ đến khách hàng, các doanh nghiệp,... mới
- Tìm Kiếm phát triển và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình…
- Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ và trực tiếp tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt vé. Hỗ trợ xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về vé máy bay
- Thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở hành khách các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành.
- Luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi, thông tin tới khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty phát triển quan hệ với khách hàng.
- Các công việc theo sự phân công của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
• Có hiểu biết về nghiệp vụ vé máy bay, hệ thống đặt giữ chỗ là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng và khả năng phát triển các mối quan hệ
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà 0904675568 (Tel/Zalo)
TN Equipments là đơn vị trực thuộc Sài Gòn Nam Phát với diện tích lên tới 8.500m2, được trang bị máy móc, hạ tầng riêng biệt: bộ phận R&D, bộ phận sản xuất, bộ phận kiểm soát chất lượng… Với chuỗi giá trị khép kín trong quá trình sản xuất, TN đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại TN đang cung cấp và OEM các sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang các nước Australia, Lào, Cuba, Brazil, Campuchia, Ireland… với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.