Mô tả công việc
- Kiểm soát kế hoạch hàng ngày nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
- Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự tại chi nhánh tốt để đảm bảo mục tiêu về phát triển đội ngũ nhân sự chi nhánh.
- Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng & khai thác khách hàng thường xuyên, các chương trình event thu hút khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong mọi hoạt động của chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc
- Thiết lập kế hoạch marketing & tuyển sinh theo tháng/quý/năm nhằm phát triển kênh tuyển sinh, chương trình tuyển sinh nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh tại chi nhánh phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Xử lý tình huống nhanh, hiệu quả
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Nam/Nữ (ưu tiên nữ) từ 26 tuổi
- Có kinh nghiệm quản lí trung tâm, cửa hàng trước đó
Quyền lợi
- Lương : 23.000.000- 25.000.000+Thưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cùng lộ trình thắng tiến rộng mở
- Được đóng BHXH và đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
- Được học tiếng anh MIỄN PHÍ 100% cho bản thân hoặc con cái/ người thân
- Được tham gia các chương tình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:35:03
TN Equipments là đơn vị trực thuộc Sài Gòn Nam Phát với diện tích lên tới 8.500m2, được trang bị máy móc, hạ tầng riêng biệt: bộ phận R&D, bộ phận sản xuất, bộ phận kiểm soát chất lượng… Với chuỗi giá trị khép kín trong quá trình sản xuất, TN đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại TN đang cung cấp và OEM các sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang các nước Australia, Lào, Cuba, Brazil, Campuchia, Ireland… với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.