Mô tả công việc
Mục tiêu branding thương hiệu & doanh số (80%)
-Đi thị trường , fieldsite trên địa bàn toàn khu vực các tỉnh thành trên toàn Quốc
-Gia tăng lượng khách hàng mới, đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý
-Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của Công ty.
-Triển khai kế hoạch kinh doanh và xúc tiến ký kết hợp đồng với các hệ thống spa, thẫm mỹ viện, clinic bác sĩ…
-Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ
-Thực hiện thăm/ chăm sóc để thu thập phản hồi và ý kiến của các khách hàng
-Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn và phản hồi của khách hàng ( nếu có)
-Thực hiện giữ đúng hình ảnh thương hiệu của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, hoạt động các hãng cạnh tranh (15%)
Support hệ thống (5%)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong ngành Dược Mỹ Phẩm, Ngành dược (thuốc chữa bệnh).
- Biết sử dụng các ứng dụng tin học App/ software.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Nắm bắt được các khách hàng key trên địa bàn
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT
- Lương cứng + HH KPI + phụ cấp tiếp khách + chi phí công tác + ĐT
- Cùng các chế độ khác của công ty
TN Equipments là đơn vị trực thuộc Sài Gòn Nam Phát với diện tích lên tới 8.500m2, được trang bị máy móc, hạ tầng riêng biệt: bộ phận R&D, bộ phận sản xuất, bộ phận kiểm soát chất lượng… Với chuỗi giá trị khép kín trong quá trình sản xuất, TN đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại TN đang cung cấp và OEM các sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang các nước Australia, Lào, Cuba, Brazil, Campuchia, Ireland… với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.