Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ đang và có nhu cầu sử dụng dịch vụ hỗ trợ bán hàng trên các sàn TMDT như buff đơn hàng, buff đánh giá, treo livestream, vận hành quản lý gian hàng, vận hành đóng gói đơn hàng, thiết kế gian hàng, thiết kế banner - logo,...
- Tư vấn và chốt hợp đồng cho khách hàng các gói dịch vụ mà công ty đang triển khai qua hình thức online (chat, gọi điện thoại) hoặc gặp trực tiếp đối với các khách hàng tại TP.HCM có nhu cầu trao đổi trực tiếp.
- Trao đổi, lập kế hoạch, lộ trình và triển khai đến các đội nhóm chức năng trong công ty để tiến hành các gói dịch vụ cho khách hàng. Sau khi hoàn thành gói/Hợp đồng thì tiến hành nghiệm thu.
- Trao đổi làm việc theo nhóm (bao gồm các nhóm nội bộ công ty và nhóm đối tác sàn).
Yêu cầu công việc
⁃ Có kinh nghiệm, kiến thức về ngành thương mại điện tử hoặc kinh nghiệm vận hành sàn TMDT như Shopee, Lazada.
⁃ Có khả năng nói lưu loát, xử lý thuyết phục/xoa dịu khách hàng trong các trường hợp tư vấn hoặc chăm sóc/xử lý sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
⁃ Có khả năng làm việc đội nhóm cao, giao tiếp đội nhóm ổn định, rành mạch, diễn giải vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6 – 7 triệu/tháng lương cứng + Thưởng % hoa hồng từ Hợp đồng (5-15% giá trị tùy thuộc loại Hợp đồng)
- Tham gia BHXH khi ký HĐLĐ, tham gia BHSK PVI sau 6 tháng làm việc.
- Ngày nghỉ lễ, ngày phép năm theo quy định của pháp luật.
TN Equipments là đơn vị trực thuộc Sài Gòn Nam Phát với diện tích lên tới 8.500m2, được trang bị máy móc, hạ tầng riêng biệt: bộ phận R&D, bộ phận sản xuất, bộ phận kiểm soát chất lượng… Với chuỗi giá trị khép kín trong quá trình sản xuất, TN đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại TN đang cung cấp và OEM các sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang các nước Australia, Lào, Cuba, Brazil, Campuchia, Ireland… với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.