Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện có.
2. Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty, đề xuất các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng
3. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bán hàng, chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số
4. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi đơn hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.
5. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan như Marketing, Dịch vụ khách hàng, Kho vận để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Phát triển thị trường
3. Có kinh nghiệm đi thị trường
4. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
5. Trung thực, Chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
TN Equipments là đơn vị trực thuộc Sài Gòn Nam Phát với diện tích lên tới 8.500m2, được trang bị máy móc, hạ tầng riêng biệt: bộ phận R&D, bộ phận sản xuất, bộ phận kiểm soát chất lượng… Với chuỗi giá trị khép kín trong quá trình sản xuất, TN đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại TN đang cung cấp và OEM các sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang các nước Australia, Lào, Cuba, Brazil, Campuchia, Ireland… với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.