Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu xây dựng đại lý/nhà phân phối, mở rộng phát triển thị trường
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng
- Báo cáo PGĐ kinh doanh về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Phối hợp với các Phòng/Ban khác trong thực hiện công việc
- Đánh giá hiệu quả của nhà phân phối, đại lý trực thuộc quyền quản lý, đề xuất khen thưởng, hỗ trợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, MKT hoặc liên quan
- Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên với các ngành hàng B2B hoặc có kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện.
- Kỹ năng khảo sát và nghiên cứu thị trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
TN Equipments là đơn vị trực thuộc Sài Gòn Nam Phát với diện tích lên tới 8.500m2, được trang bị máy móc, hạ tầng riêng biệt: bộ phận R&D, bộ phận sản xuất, bộ phận kiểm soát chất lượng… Với chuỗi giá trị khép kín trong quá trình sản xuất, TN đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại TN đang cung cấp và OEM các sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang các nước Australia, Lào, Cuba, Brazil, Campuchia, Ireland… với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.