Mô tả công việc
Mô tả công việc
I. Đảm nhận các nhiệm vụ liên quan tới nghiệp vụ chuyên môn:
1. Truyền thông công chúng (60%): củng cố thương hiệu AEON và AEON Delight Vietnam bằng cách lập kế hoạch và triển khai các yêu cầu/chiến dịch truyền thông hiệu quả:
• Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông bao gồm các chương trình truyền thông, khai trương, v.v.
• Phát triển và viết nội dung truyền thông như báo chí nội bộ, ấn phẩm truyền thông, hồ sơ công ty, kịch bản video, v.v.
• Tổ chức và triển khai các hoạt động tương tác với phương tiện truyền thông thường xuyên và khi có yêu cầu.
• Là đầu mối liên hệ chính để tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/vấn đề của phương tiện truyền thông...
2. Chuyên môn Nhân sự (40%)
• Quản lý và theo dõi tiến trình khen thưởng nội bộ.
• Hợp tác & tham gia xây dựng, bổ sung các quy trình, chính sách nội bộ.
• Giám sát và xử lý các vấn đề về quan hệ lao động, các hành vi vi phạm nội quy lao động và pháp luật.
• Xây dựng và cập nhật các quy định pháp luật, hoàn thiện các nội dung đào tạo về Tuân thủ.
• Lên kế hoạch đào tạo, đảm bảo thực hiện đào tạo về Tuân thủ hàng quý.
• Hướng dẫn, đào tạo và định hướng nội bộ cho nhân viên
• Lập báo cáo liên quan đến Nhân sự theo yêu cầu của cấp trên
II. Đào Tạo nhân viên kế thừa và các công việc liên quan khác:
- Hỗ trợ trưởng phòng đào tạo nhân viên mới.
- Thực hiện các hoạt động cải tiến Kaizen nhằm tăng hiệu quả công việc,cải thiện chất lượng, tiết kiệm chi phí...
- Nội dung công việc có thể được bổ sung hoặc điều chỉnh tùy theo yêu cầu thực tế nhưng không nằm ngoài phạm vi chuyên môn của người lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
ỨNG VIÊN
Nam/Nữ tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có từ 4 năm kinh nghiệm bên lĩnh vực Nhân sự, HRBP, Truyền thông nội bộ, Xử lý kỷ luật,...
Có khả năng kết nối con người, truyền tải thông tin bằng hình ảnh, ngôn từ lưu loát.
Tiếng Anh sử dụng tốt cả 4 kỹ năng.
Kỹ năng quản lý và đào tạo con người tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:00 - 18:00
BHXH, BHYT đóng trên mức lương full.
Thưởng lương tháng 13 (Cam kết), thưởng KPI dựa vào kết quả kinh doanh hàng năm.
Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty hàng năm.
Các chế độ Công đoàn: quà tặng Sinh nhật, Hiếu hỉ, Lễ Tết...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
TN Equipments là đơn vị trực thuộc Sài Gòn Nam Phát với diện tích lên tới 8.500m2, được trang bị máy móc, hạ tầng riêng biệt: bộ phận R&D, bộ phận sản xuất, bộ phận kiểm soát chất lượng… Với chuỗi giá trị khép kín trong quá trình sản xuất, TN đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại TN đang cung cấp và OEM các sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang các nước Australia, Lào, Cuba, Brazil, Campuchia, Ireland… với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.