Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
-
1. Lên kế hoạch và thực hiện việc kiểm tra, giám sát tác nghiệp của cán bộ Thu hồi nợ:
- Cập nhật dữ liệu thông tin từ các Đơn vị liên quan để lấy mẫu kiểm tra;
- Chọn mẫu, phân danh sách, lên kế hoạch kiểm tra;
- Thực hiện kiểm tra;
- Gửi kết quả sơ bộ, yêu cầu các Đơn vị có hành vi vi phạm giải trình, có hành động khắc phục;
- Kiểm tra tiến độ giải trình, khắc phục vi phạm, phản hồi lại cho Đơn vị (nếu cần);
- Chốt kết quả, gửi báo cáo chính thức.
-
2. Đề xuất các sáng kiến giải pháp cải thiện/khắc phục/phòng ngừa đối với các hành vi vi phạm thường gặp;
3. Thực hiện đánh giá/phân tích số liệu kết quả kiểm tra các thời kỳ, tính toán đưa ra các nguyên tắc kiểm tra trong từng thời kỳ và theo yêu cầu của Lãnh đạo;
4. Thực hiện kiểm tra giám sát đột xuất theo yêu cầu và chiến lược của GĐTT và Lãnh đạo Đơn vị;
5. Thực hiện theo dõi, cập nhật thông tin, gửi các báo cáo định kỳ hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của TBP/Trưởng phòng;
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, Kỹ năng phân tích và tổng hợp báo cáo…
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại 01 trong các lĩnh vực trong ngành ngân hàng như: quản trị rủi ro, thu hồi nợ, xử lý nợ, quản lý chất lượng, rủi ro hoạt động,…
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, có kỹ năng giao tiếp;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH SX – TM Hóa Keo Bình Thạnh (gọi tắt là BT CHEM) là đơn vị chuyên sản xuất - cung ứng Sơn Cao Cấp phục vụ ngành Đồ Gỗ & Mỹ Nghệ cho thị trường Xuất Khẩu. Với năng lực sản xuất hơn 20.000 tấn/ năm và trên 100 chuyên viên Kỹ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng kinh nghiệm dày dạn– tận tâm, BT CHEM luôn tự hào mang đến cho Khách Hàng giải pháp cũng như sản phẩm chất lượng cao-ổn định, giao hàng nhanh, tư vấn nhiệt tình và hiệu quả kinh tế cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 1990: Xưởng ban đầu tại Quận Bình Thạnh với chỉ 10 nhân viên nỗ lực nghiên cứu sản xuất và cung ứng cho Khách Hàng.
- 1997: Công ty mở rộng quy mô, đầu tư thiết bị và chuyển Nhà máy về Quận 12
- 2004: BT CHEM đạt chứng nhận ISO 9001:2000 do Tổ chức Intertek USA cấp. Văn phòng chi nhánh Quy Nhơn được thành lập để tăng cường phục vụ Khách Hàng khu vực Miền Trung.
- 2006: Đáp ứng sự tín nhiệm của hệ thống Khách Hàng trên cả nước ngày càng tăng về số lượng cũng như chất lượng, BT CHEM tiếp tục nâng cấp công nghệ, mở rộng quy mô sản xuất và khánh thành Nhà máy mới trên diện tích 20.000 m2 tại Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
- 2011: Xưởng II hoạt động (diện tích 17.000 m )
- 2012: Nhận ISO 14001 – OSHAS 18001, nâng cấp phiên bản ISO 9001. Tiếp tục mở rộng quy mô, nâng công suất sản xuất.
- 2013: Xuất khẩu trực tiếp
Mission
- Trong xu thế chung của toàn cầu hướng đến việc tạo ra các sản phẩm thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng, BT CHEM tiếp tục nghiên cứu, đầu tư công nghệ mới để phát triển và hoàn thiện những dòng sơn chất lượng cao – giá thành phù hợp. Đồng thời, Công ty không ngừng gia tăng mở rộng thị trường, duy trì vị thế là Người Bạn tin cậy đồng hành với các Doanh Nghiệp trong nước và tiến đến phục vụ thị trường Quốc Tế dựa trên nền tảng “Lợi ích của Khách Hàng là lợi ích của Chúng Tôi”.
- Để phát huy tốt sứ mệnh này, Ban Lãnh Đạo luôn quan tâm và vun trồng yếu tố Con Người trong Tổ chức mà mỗi Nhân Viên là một mắt xích quan trọng trong guồng máy vận hành của gia đình BT CHEM. Đây cũng chính là đội ngũ nhiệt huyết, tài năng không những phát triển Công ty lên tầm vóc mới mà còn chung tay xây dựng Cộng đồng xã hội chung quanh.