Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Công ty TNHH SX – TM Hóa Keo Bình Thạnh (gọi tắt là BT CHEM) là đơn vị chuyên sản xuất - cung ứng Sơn Cao Cấp phục vụ ngành Đồ Gỗ & Mỹ Nghệ cho thị trường Xuất Khẩu. Với năng lực sản xuất hơn 20.000 tấn/ năm và trên 100 chuyên viên Kỹ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng kinh nghiệm dày dạn– tận tâm, BT CHEM luôn tự hào mang đến cho Khách Hàng giải pháp cũng như sản phẩm chất lượng cao-ổn định, giao hàng nhanh, tư vấn nhiệt tình và hiệu quả kinh tế cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 1990: Xưởng ban đầu tại Quận Bình Thạnh với chỉ 10 nhân viên nỗ lực nghiên cứu sản xuất và cung ứng cho Khách Hàng.
- 1997: Công ty mở rộng quy mô, đầu tư thiết bị và chuyển Nhà máy về Quận 12
- 2004: BT CHEM đạt chứng nhận ISO 9001:2000 do Tổ chức Intertek USA cấp. Văn phòng chi nhánh Quy Nhơn được thành lập để tăng cường phục vụ Khách Hàng khu vực Miền Trung.
- 2006: Đáp ứng sự tín nhiệm của hệ thống Khách Hàng trên cả nước ngày càng tăng về số lượng cũng như chất lượng, BT CHEM tiếp tục nâng cấp công nghệ, mở rộng quy mô sản xuất và khánh thành Nhà máy mới trên diện tích 20.000 m2 tại Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
- 2011: Xưởng II hoạt động (diện tích 17.000 m )
- 2012: Nhận ISO 14001 – OSHAS 18001, nâng cấp phiên bản ISO 9001. Tiếp tục mở rộng quy mô, nâng công suất sản xuất.
- 2013: Xuất khẩu trực tiếp
Mission
- Trong xu thế chung của toàn cầu hướng đến việc tạo ra các sản phẩm thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng, BT CHEM tiếp tục nghiên cứu, đầu tư công nghệ mới để phát triển và hoàn thiện những dòng sơn chất lượng cao – giá thành phù hợp. Đồng thời, Công ty không ngừng gia tăng mở rộng thị trường, duy trì vị thế là Người Bạn tin cậy đồng hành với các Doanh Nghiệp trong nước và tiến đến phục vụ thị trường Quốc Tế dựa trên nền tảng “Lợi ích của Khách Hàng là lợi ích của Chúng Tôi”.
- Để phát huy tốt sứ mệnh này, Ban Lãnh Đạo luôn quan tâm và vun trồng yếu tố Con Người trong Tổ chức mà mỗi Nhân Viên là một mắt xích quan trọng trong guồng máy vận hành của gia đình BT CHEM. Đây cũng chính là đội ngũ nhiệt huyết, tài năng không những phát triển Công ty lên tầm vóc mới mà còn chung tay xây dựng Cộng đồng xã hội chung quanh.